Tin mới

Sao Việt 19/7: Diệp Lâm Anh ẩn ý đến Quỳnh Thư, Võ Hạ Trâm bị đào lại thời quá khứ ngô nghê

Thứ tư, 19/07/2023, 20:27 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 19/7: Diệp Lâm Anh ẩn ý đến Quỳnh Thư, Võ Hạ Trâm bị đào lại thời quá khứ ngô nghê,...

Diệp Lâm Anh ẩn ý liên quan đến Quỳnh Thư?

Mới đây, phía Quỳnh Thư bất ngờ hiện diện và chia sẻ hình ảnh đi hiến máu. Đáng chú ý cùng với khoảnh khắc này, Quỳnh Thư còn ngầm phủ nhận những tin đồn, cáo buộc về việc cô sử dụng chất cấm bằng cách đăng tải một thông tin khác có nội dung "người nghiện ma túy không được tham gia hiến máu". Bên cạnh đó, chân dài còn ẩn ý về việc có người dựng chuyện, đặt điều làm ảnh hưởng đến danh tiếng của mình.

Sao Việt 19/7: Diệp Lâm Anh ẩn ý đến Quỳnh Thư, Võ Hạ Trâm bị đào lại thời quá khứ ngô nghê - Ảnh 1
 

Ngay sau động thái của Quỳnh Thư, Diệp Lâm Anh cũng có chia sẻ đáng chú ý trên trang cá nhân. Cô đăng tải trên story Facebook một bài viết về kiến thức xét nghiệm máu liệu có xác thực việc dùng chất kích thích hay không. Nội dung chính của bài đăng là xét nghiệm máu sẽ khó thể đạt chính xác khi thời gian dùng lần cuối đã lâu hơn vài ngày hay vài tuần. Nhiều người cho rằng đây chính là hành động phản công, "vỗ mặt" chia sẻ của Quỳnh Thư trước đó đến từ phía Diệp Lâm Anh.

Á hậu Thảo Nhi Lê gia nhập đường đua khoe dáng

Hè sang, hàng loạt mỹ nhân Việt đều có màn thả dáng khoe sắc vóc nuột nà khiến ai nấy đều trầm trồ. Á hậu Thảo Nhi Lê cũng không nằm ngoài "cuộc đua" này. Trên trang cá nhân, nàng hậu đã đăng tải loạt hình thả dáng trong bộ bikini độc đáo. 

Sao Việt 19/7: Diệp Lâm Anh ẩn ý đến Quỳnh Thư, Võ Hạ Trâm bị đào lại thời quá khứ ngô nghê - Ảnh 2
 

Trong thiết kế 1 mảnh này, những khoảng cắt xẻ táo bạo giúp Thảo Nhi Lên khoe trọn được đường cong hút mắt, thân hình chuẩn chỉnh. Làn da nâu khỏe khoắn cùng thân hình săn chắc và vòng 1 căng tràn càng tôn lên những lợi thế của nàng hậu giúp cô trở nên nổi bật và có màu sắc riêng trong từng khung hình khoe dáng của mình.

Bên cạnh đó, biểu cảm sang chảnh, lạnh lùng càng góp phần mang đến thần thái cuốn hút khiến người xem khó lòng rời mắt mỗi khung hình nàng hậu xuất hiện.

Nghệ sĩ Quang Minh lên tiếng về bức ảnh nằm trên giường bệnh

Mới đây, trên story trang Facebook cá nhân, nghệ sĩ Quang Minh đăng ảnh nằm trên giường bệnh khiến nhiều khán giả lo lắng. Trong ảnh, phần cổ của Quang Minh dường như đang gặp vấn đề, được cố định bằng dây nẹp.

Sao Việt 19/7: Diệp Lâm Anh ẩn ý đến Quỳnh Thư, Võ Hạ Trâm bị đào lại thời quá khứ ngô nghê - Ảnh 3
 

Để tránh người hâm mộ hoang mang, lo lắng, ngày 19/7, nghệ sĩ Quang Minh đã lên tiếng giải thích.

"Mình đăng tấm hình ở story mà không ghi rõ làm các bạn lo lắng, sáng sớm thức dậy nhận được nhiều tin nhắn của các bạn hỏi thăm, cảm động trước tình cảm của các bạn lắm, cảm ơn các bạn nha. 

Số là cổ của Quang Minh bị cứng, cảm giác không ổn nên nhờ có người bạn chở đi khám vật lý trị liệu. Bây giờ ổn rồi nha các bạn, anh chị em nào bị giống Quang Minh thì phải đi khám nha, nếu không cũng nguy hiểm", chồng cũ diễn viên Hồng Đào chia sẻ.

Võ Hạ Trâm bị đào lại loạt ảnh quá khứ

Ít người biết rằng, nhiều năm trở về trước Võ Hạ Trâm từng là thí sinh dự thi Vietnam Idol. Mới đây những hình ảnh trong chương trình này của Võ Hà Trâm được khán giả đào lại khiến cả nữ ca sĩ cũng không giấu nổi cảm xúc của mình: "Trời ơi ai đào lại hình ảnh này vậy? Nhìn cũng được nghe cũng hay mà ha".

Sao Việt 19/7: Diệp Lâm Anh ẩn ý đến Quỳnh Thư, Võ Hạ Trâm bị đào lại thời quá khứ ngô nghê - Ảnh 4
 

Ở thời điểm thi Vietnam Idol, giọng ca Về với em mới chạm ngưỡng tuổi 20. Giọng hát của nữ ca sĩ thời điểm đó chưa được dày dặn như hiện tại, thế nhưng rõ ràng tố chất âm nhạc đã hiện diện trong cô. Bên cạnh đó, diện mạo đáng yêu, trẻ trung và có phần tròn trịa của Võ Hạ Trâm khi nhìn lại khiến nhiều khán giả thích thú. Không sở hữu vẻ đẹp chuẩn mỹ nhân, thế nhưng sự trẻ trung, hiền dịu cùng nét ngây thơ đã phác họa nên hình ảnh thuở quá khứ của nữ ca sĩ được nhiều người yêu mến.

Dù không đi sâu tại mùa giải năm đó, thế nhưng Võ Hạ Trâm đã chiến thắng các cuộc thi khác sau này và có sự nghiệp ấn tượng ở thời điểm hiện tại. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news