Tin mới

Võ Hạ Trâm khoe ái nữ thừa hưởng trọn vẹn nét đẹp của người bố Ấn Độ

Thứ hai, 10/07/2023, 16:32 (GMT+7)

Mọi người đều khẳng định rằng Võ Hạ Trâm thực sự đã "đẻ thuê" khi con gái thừa hưởng toàn bộ những nét của bố, xứng đáng bản sao hoàn hảo.

Chuyện tình của ca sĩ Võ Hạ Trâm và ông xã Vikas Chaudhary - là doanh nhân người Ấn Độ từng khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ. Sau thời gian tìm hiểu, cặp đôi quyết định đi đến kết hôn vào năm 2021. 2 năm sau đó, cặp đôi đón con gái đầu lòng đặt tên là Chaudhary Vaishali Tây Phương, tên ở nhà là Moon. 

Ca sĩ Võ Hạ Trâm
Ca sĩ Võ Hạ Trâm
Võ Hạ Trâm khoe ái nữ thừa hưởng trọn vẹn nét đẹp của người bố Ấn Độ - Ảnh 1
 

Trên trang cá nhân mới đây, Võ Hạ Trâm đã khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng khi tiết lộ: "Bé Moon vừa mở mật khẩu Face ID của ba nó thành công". Chia sẻ của cô khiến dân tình không khỏi thích thú vì từ khi chào đời, cô bé được nhận xét rất giống bố. Moon thừa hưởng những nét đẹp từ người ba Ấn Độ như mái tóc xoăn, đôi mắt to tròn và sống mũi cao. Cô bé được nhận xét chuẩn "sao y bản chính", còn Võ Hạ Trâm gia nhập hội đẻ thuê. 

Võ Hạ Trâm khoe ái nữ thừa hưởng trọn vẹn nét đẹp của người bố Ấn Độ - Ảnh 2
 

Võ Hạ Trâm cho biết cô đã ăn chay trường 13 năm qua nên luôn biết cách ăn uống phù hợp, khoa học để đảm bảo sức khỏe trong giai đoạn mang thai và chăm con nhỏ. Điều đáng nói là cô cũng dạy con gái ăn chay và bé rất hợp tác, phát triển khỏe mạnh. Thậm chí, bé Moon còn cao lớn và khỏe mạnh hơn các em bé đồng trang lứa.

Ngoài ra nữ ca sĩ còn tiết lộ bé Moon càng lớn càng thích làm đẹp, thậm chí còn điệu hơn cả mẹ khi son phấn, sơn móc tay đều hứng thú. Ái nữ dù không có nhiều thời gian bên bố nhưng rất quấn bố, công việc bận rộn nhưng Vikas không ngần ngại phụ giúp vợ chăm con gái mỗi khi rảnh.

Võ Hạ Trâm khoe ái nữ thừa hưởng trọn vẹn nét đẹp của người bố Ấn Độ - Ảnh 3
 
Võ Hạ Trâm khoe ái nữ thừa hưởng trọn vẹn nét đẹp của người bố Ấn Độ - Ảnh 4
 

Võ Hạ Trâm sinh năm 1990, cô được biết đến với giọng hát đầy nội lực và tính cách vui vẻ, hòa đồng. Nữ ca sĩ tiết lộ ngay từ khi còn nhỏ cô đã có ước mơ được làm ca sĩ vì vậy nuôi đam mê âm nhạc từ nhỏ, giọng ca 9x đã tham gia nhiều cuộc thi ca hát. 13 tuổi cô đã giành giải nhất cuộc thi Tiếng hát măng non 2003. Sau đó là giải Tuổi đời mênh mông 2005, Tiếng hát chú ve con 2006.

Tuy vậy tên tuổi của Võ Hạ Trâm vẫn bình lặng và chưa gây được nhiều sự chú ý. Phải đến năm 2007, cô mới được công chúng biết đến nhiều hơn khi vượt qua hơn 2000 thí sinh tham gia cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2007 và giành giải nhất năm tròn 17 tuổi. Sau đó cô tiếp tục giành giải quán quân cuộc thi Hãy nghe tôi hát.

Có được hào quang sớm nhưng Võ Hạ Trâm không chọn lấn sân showbiz vội vàng, cô vẫn theo học thanh nhạc thậm chí học Thạc sĩ bên Mỹ. Nữ ca sĩ đã chính thức trở thành giảng viên thanh nhạc ở tuổi 30 tại khoa Thanh nhạc của Nhạc viện TP.HCM. Trong suốt 17 năm hoạt động ca hát, cô chọn theo đuổi dòng nhạc truyền thống và đi lên bằng thực lực, nói không với ồn ào.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news