Tin mới

Bất ngờ cuộc sống của hot girl ‘thà khóc trên BMW còn hơn cười trên xe đạp’ hiện tại

Thứ ba, 13/04/2021, 10:03 (GMT+7)

Sau hơn 10 năm với phát ngôn “Tôi thà khóc trên BMW còn hơn cười trên xe đạp”, giờ đây hot girl này có cuộc sống bất ngờ.

Cách đây 10 năm, Mã Nặc là một cô gái từng gây sốt với phát ngôn "Tôi thà khóc trên xe BMW còn hơn ngồi cười trên một chiếc xe đạp". Khi ấy nhiều người cho rằng cô gái này sống quá thực dụng, mê tiền,… Mã Nặc được sinh ra và lớn lên trong một gia đình không mấy khá giả ở Bắc Kinh. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Chính hoàn cảnh sống này khiến cô nàng luôn hi vọng một ngày bản thân sẽ trở thành người nổi tiếng, có tiền trong tương lai. Cô theo học ngành thanh nhạc, từng phải sống nhờ nhà họ hàng. Thậm chí Mã Nặc còn từng bị em họ thu dọn đồ đạc, đuổi ra khỏi nhà.

Sau hàng loạt thị phi vì câu nói đó, cô gái cũng có được cho mình một cơ hội đổi đời, tuy nhiên người này đã lừa cô khoảng 10,7 triệu đồng khi chụp ảnh. Năm 20 tuổi, khi tham gia show hẹn hò "Phi Thành Vật Nhiễu", Mã Nặc đã gây xôn xao với câu nói: "Tôi thà khóc trên xe BMW còn hơn ngồi cười trên một chiếc xe đạp", khi được một người ngỏ ý có muốn đạp xe cùng anh đến hết cuộc đời không.

Ảnh: weibo
Ảnh: weibo

Khi ấy, cô bị mỉa mai, chỉ trích là kẻ lợi dụng, ham vật chất nhưng cũng có người ủng hộ, cho rằng mỗi người có quyền chọn lựa cuộc sống của riêng mình. Sau 10 năm, mới đây Mã Nặc mới bất ngờ tiết lộ bản thân không hề có ý định nói câu đó và cô là nạn nhân của ban biên tập. 

Ảnh: sina
Ảnh: sina

Hiện tại, Mã Nặc đã 32 tuổi, sau scandal 10 năm trước, cô muốn sống một mình để nhàn nhã, yên bình và không muốn trở thành kẻ “tôn thờ đồng tiền”, danh lợi vật chất. Thi thoảng cô đi đóng phim, còn lại chủ yếu là dành thời gian đi du lịch, vẽ tranh, đọc sách,..

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hot girl