Tin mới

Lại xuất hiện hot girl ‘Nam tiến’ học làm ‘ca sĩ’ giống đàn chị Chi Pu, Phí Phương Anh

Thứ tư, 07/04/2021, 08:16 (GMT+7)

Cô nàng hot girl Phương Misa mới đây đã tuyên bố sẽ Nam tiến để làm ca sĩ. Điều này khiến không ít người phản đối.

Phương Misa là nàng Hot girl được nhiều bạn trẻ quan tâm trên mạng xã hội. Cô nàng sở hữu gương mặt thanh thoát cùng vóc dáng chuẩn được nhiều người khen ngợi. Tuy nhiên, Phương Misa cũng tường vướng vào ý kiến trái chiều vì cho rằng cô nàng đã đụng chạm “dao kéo”. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Khi ấy, nàng hot girl cho biết đúng là bản thân từng có ý định sẽ Phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc tuy nhiên đã thay đổi quyết định vào phút chót vì cho rằng mỗi người có một nét đẹp riêng biệt, không có ai có thể hoàn toàn giống 100%.

Là cô gái chuẩn Hà Nội, Phương Misa được nhiều người yêu thích vì tính cách hài hước, luôn biết cách đổi mới hình ảnh đột phá cho bản thân mình. Tuy nhiên, mới đây, Cộng đồng mạng không khỏi ngỡ ngàng khi nàng hot girl bất ngờ tuyên bố sẽ lấn sân sang ca hát.

Trước đó, Phương Misa cũng đã cho ra mắt những sản phẩm cover nhưng đó chỉ là món quà mà cô dành tặng cho người hâm mộ, vậy nên cộng đồng mạng vẫn “ngờ vực” trước tài ca hát của cô. Chia sẻ trên mạng xã hội, Phương Misa bày tỏ một thái độ hết sức tự tin.

“Đối với bản thân, Phương tự tin 100% mình sẽ có kĩ năng hơn nhiều người, thậm chí sẽ live hay hơn một số ca sỹ trong showbiz ở thời điểm hiện tại. Bởi vì, Phương đã được trau dồi về kĩ năng rất kĩ trong một khoảng thời gian dài. Phương sẽ nỗ lực hết mình để làm cho mọi người không thất vọng về mình”, nàng hot girl chia sẻ.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Phương Misa còn bật mí thần tượng của mình là nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng. Trong quá trình luyện thanh, Phương Misa luôn nỗ lực hết mình để có thể có được một phần khả năng âm nhạc tuyệt đỉnh như thần tượng của mình. 

Trong thời gian gần nhất, Phương Misa sẽ Nam Tiến và có bắt đầu có những hoạt động debut đầu tiên. Dù vậy nhưng cộng đồng mạng vẫn rất e ngại, bởi trước Phương Misa cũng từng có những nàng hot girl lấn sân ca sĩ như Chi Pu, Phí Phương Anh khiến khán giả thất vọng về màn “chào sân” trở thành ca sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ca sĩ hot girl