Tin mới

Bất ngờ phát hiện 2 viên ngọc trai khi ăn hàu

Chủ nhật, 11/10/2015, 21:00 (GMT+7)

Mới đây, một phụ nữ ở Anh đã rất bất ngờ khi tìm thấy hai viên ngọc trị giá khoảng 1.500 USD khi đang ăn hàu tại nhà. 

Mới đây, một phụ nữ ở Anh đã rất bất ngờ khi tìm thấy hai viên ngọc trị giá khoảng 1.500 USD khi đang ăn hàu tại nhà.

Theo tin tức từ Mirror, Caroline Costello và chồng chưa cưới của mình, Mark Jupp, đã mua hàu và rượu champagne để ăn mừng việc họ đã mua một ngôi nhà mới chuẩn bị cho cuộc sống gia đình.

Tuy nhiên, khi đang thưởng thức loài động vật thân mềm này, Caroline nghe thấy tiếng "rắc" trong miệng.

Ban đầu Caroline cho rằng đó là một miếng vỏ vỡ lẫn vào thịt hàu, nhưng sau đó cô đã rất ngỡ ngàng khi nhận ra đó là một hạt ngọc. Khi ăn tiếp miếng hàu, cô lại tìm thấy một viên ngọc màu đen hiếm gặp khác. Được biết, mỗi viên ngọc có giá trị khoảng 500 bảng Anh (760 USD). Trong khi đó, Caroline và Mark, 37 tuổi, chỉ mất có 12 USD để mua 8 con hàu từ người đánh cá ở Shoreham, phía tây hạt Sussex, Anh.

Caroline Costello khoe hai viên ngọc trai cô tìm thấy khi ăn hàu. Ảnh: Mirror 

"Mỗi lần ăn thịt gà hay cá, tôi toàn cắn phải xương. Do đó, lần này tôi cũng nghĩ tương tự. Tuy nhiên, khi lôi miếng thịt ra và nhìn thấy một viên ngọc trai, tôi không dám tin vào mắt mình. Tôi ăn tiếp con hàu và lại cắn được một viên ngọc trai khác nữa", Caroline, hiện sống ở ở tây Sussex, nói.

Hiện tại, Caroline, sống tại Portslade, East Sussex, đang xem xét việc sử dụng một trong hai viên ngọc trai để gắn lên nhẫn cưới.

“Rất có thể người ngoài hành tinh đã ghé thăm khu vườn của bạn”, một phát ngôn viên cho biết, “đặc biệt, tỷ lệ này chỉ là 2.000.000:1″.

Trước đó, một phụ nữ Mỹ đã bất ngờ thu được hơn 50 viên ngọc trai trong những chú hàu của bữa ăn tối tại nhà hàng Puckett's Boat House ở Franklin, Tennessee. Quản lý nhà hàng cho biết trước đó nhà hàng đã từng chứng kiến thực khách tìm thấy một viên ngọc trai trong hàu, nhưng đây là lần đầu tiên số ngọc trai thu được nhiều như vậy, tới tận 50 viên cùng với viên đầu tiên trong miệng.

Bảo An ( theo Mirror)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: con hàu tân gia