Tin mới

Bất ngờ phát hiện một chiếc gối bí ẩn gửi đến trước cửa, cô gái tá hỏa khi nhìn bên trong

Thứ tư, 04/03/2020, 22:59 (GMT+7)

Bất ngờ khi mở món quà để trước cửa một trạm cứu hỏa, một cô gái tá hỏa khi nhìn thấy bên trong là 15 con rắn độc và 1 con trăn.

Theo CNN, cách đây không lâu, bất ngờ có một bọc đồ để trước cửa trạm cứu hỏa Farringdon ở vùng Sunderland, đông bắc nước Anh. Bất ngờ nhất là bên trong có 15 con rắn độc và 1 con trăn gấm được bọc tròn trong một chiếc vỏ gối.

Điều đáng nói là đây không phải lần đầu tiên địa điểm này nhận được 'món quà' kinh khủng như thế này. Trước đó 5 ngày, trạm này cũng nhận được một bọc có 13 con trăn.

Trăn và rắn được bọc vào trong ruột gối để trước cửa trạm cứu hỏa. Ảnh CNN

Không biết động cơ của những người gửi đến đây là như thế nào nhưng sau khi phát hiện 16 con rắn và trăn, đơn vị này đã được đưa đến trạm thú y để nuôi dưỡng, cô Heidi Cleaver – điều tra viên của Hiệp hội chống đối xử tàn ác với động vật Hoàng gia Anh (RSPCA) cho biết.

Ngoài ra, cô Heidi Cleaver cũng nói rằng mình không tin được khi thấy 6 con rắn, trăn được cuộn trong bọc. 13 con trăn trước đó được đưa đến đây đã chết.

Dường như sau cơn bão Dennis tấn công vào nước Anh, chắc có người đã gom chúng lại và bỏ trong vỏ gối rồi gửi tới trạm cứu hỏa này. Thế nhưng cô Heidi cho rằng, để trăn và rắn chung thế này rất là nguy hiểm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: món quà cứu hỏa