Tin mới

Bất ngờ với cách xưng hô của Khánh Thi dành cho chồng trẻ Phan Hiển dù đã kết hôn

Thứ năm, 22/06/2023, 16:37 (GMT+7)

Khánh Thi chúc mừng sinh nhật chồng độc lạ quá.

Trên trang cá nhân mới đây, Khanh Thi vừa đăng tải bức ảnh gia đình cùng loạt bằng khen của chồng Phan Hiển trong con đường chinh phục đỉnh cao dancesport. Tuy nhiên dòng caption chúc mừng sinh nhật dành cho ông xã cũng "lạ lắm" khiến dân mạng vô cùng thích thú. 

Bất ngờ với cách xưng hô của Khánh Thi dành cho chồng trẻ Phan Hiển dù đã kết hôn - Ảnh 1
 
Bất ngờ với cách xưng hô của Khánh Thi dành cho chồng trẻ Phan Hiển dù đã kết hôn - Ảnh 2
 
Bất ngờ với cách xưng hô của Khánh Thi dành cho chồng trẻ Phan Hiển dù đã kết hôn - Ảnh 3
 

Cụ thể, Khánh Thi viết: "Chúc mừng sinh nhật tình yêu to bự của chị Thi. Giữ đúng lời hứa nhé: 30 tuổi vừa mới cưới vợ. Còn không hứa bao nhiêu tuổi có con nên 30 tuổi thì 3 đứa nhá. Chúc anh Nguyễn Đoàn Phan Hiển luôn yêu chị Thi, yêu gia đình và sẽ luôn là niềm tự hào của gia đình, là huyền thoại của khiêu vũ Việt Nam khi tiếp tục giữ vững phong độ từ 2008 đến bây giờ và tiếp tục chinh phục các thành tích cao cho dancesport nhé".

Có thể thấy dù đã là vợ chồng nhưng Khánh Thi vẫn xưng "chị" với chồng trẻ Phan Hiển khiến dân tình ngỡ ngàng tưởng rằng khi về chung một nhà sẽ khác. 

Bất ngờ với cách xưng hô của Khánh Thi dành cho chồng trẻ Phan Hiển dù đã kết hôn - Ảnh 4
 
Bất ngờ với cách xưng hô của Khánh Thi dành cho chồng trẻ Phan Hiển dù đã kết hôn - Ảnh 5
 

Sau hơn 13 năm yêu đương, cả hai đã tổ chức đám cưới vào tháng 12/2022, Đám cưới của Khánh Thi và Phan Hiển được chú rể chuẩn bị vô cùng tỉ mỉ từ khâu lên ý tưởng. Hôn lễ của cặp đôi là món quà tuyệt vời mà Phan Hiển dành tặng Khánh Thi và cũng là cái kết đẹp cho một chuyện tình phải trải qua nhiều thăng trầm.

Hiện tại, Khánh Thi đang ở những tháng cuối của thai kì, Phan Hiển luôn ở bên chăm sóc. Sau đó, anh dự định sẽ chinh phục giải vô địch thế giới và phấn đấu thành một trong ba cặp đấu xuất sắc của khu vực châu Á trong vài năm tới. Người hâm mộ dành những lời chúc tốt đẹp đến gia đình hai kiện tướng dancesport trong đời sống hôn nhân lẫn sự nghiệp thi đấu.

Ảnh: FBNV. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news