Tin mới

Thực hư chuyện Matt Liu - người yêu cũ Hương Giang kết hôn: 1 chi tiết dấy nghi vấn

Thứ năm, 22/06/2023, 14:45 (GMT+7)

CDM đưa ra nghi vấn Matt Liu lấy vợ, song người trong cuộc đã chính thức lên tiếng khiến nhiều người chú ý.

Hương Giang - Matt Liu từng là cặp đôi khiến nhiều người yêu mến ngưỡng mộ. Họ nên duyên sau chương trình "Người ấy là ai", khán giả từng kỳ vọng bộ đôi sớm về chung một nhà. Song, đến tháng 8/2022, giọng ca "Anh đang ở đâu đấy anh" bất ngờ lên tiếng chuyện đã "đường ai nấy đi" với bạn trai ngoại quốc. Hậu chia tay, cả 2 hiếm hoi nhắc về đối phương, song nhất cử nhất động luôn nhận được sự chú ý lớn. 

Thực hư chuyện Matt Liu - người yêu cũ Hương Giang kết hôn: 1 chi tiết dấy nghi vấn - Ảnh 1
 
Hương Giang - Matt Liu từng là cặp đôi ngọt ngào, hạnh phúc khiến nhiều người kỳ vọng sẽ sớm kết hôn (Ảnh: FBNV)
Hương Giang - Matt Liu từng là cặp đôi ngọt ngào, hạnh phúc khiến nhiều người kỳ vọng sẽ sớm kết hôn (Ảnh: FBNV)

Trải qua gần 1 năm chia tay, hiện Hương Giang đang độc thân, dành nhiều thời gian cho công việc của bản thân. Về phía nam CEO 9X, anh chọn cuộc sống kín tiếng hơn. Dẫu vậy cũng có không ít đồn đoán cho rằng, anh hiện đã có người yêu mới và đang vô cùng mặn nồng. 

Mới đây, trên MXH xuất hiện thông tin cho rằng, Matt Liu sắp sửa kết hôn sau mối tình không trọn vẹn với hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Nguồn cơn của tin đồn bắt đầu từ việc, anh khoe khoảnh khắc diện áo dài trắng, đứng trong không gian sang trọng. 

Matt Liu đồ giống chú rể khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Matt Liu đồ giống chú rể khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Chứng kiến khoảnh khắc trên, nhiều khán giả đặt nghi vấn tò mò liệu rằng, anh chàng sắp kết hôn. Một số ý kiến một lần nữa bày tỏ sự tiếc nuối cho mối tình giữa nam doanh nhân với người yêu  cũ. "Matt Liu đi cưới vợ hả?", "Lấy vợ à anh trai", "Tiếc vì chia tay chị Hương Giang"... là những bình luận của cư dân mạng. 

Matt Liu phủ nhận chuyện kết hôn (Ảnh: Chụp màn hình)
Matt Liu phủ nhận chuyện kết hôn (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước những đồn đoán, 1 người bạn của Matt Liu đã hỏi thẳng anh. Người này bày tỏ: "Ai cưới vậy anh Matt?". Ngay sau đó, anh đã vui vẻ bình luận:"Anh đó". Nhưng sau đó, anh cho biết hình ảnh trên được chụp khi mình đi dự đám cưới của 1 người quen. "Của N nè", chàng doanh nhân bày tỏ. Thông qua lời xác nhận trên, có thể thấy, tình cũ của Hương Giang hiện vẫn chưa lấy vợ, thay vào đó anh chỉ tham dự tiệc cưới của 1 người bạn quen biết. 

Sau chia tay, Hương Giang dành nhiều thời gian cho công việc. Sắp tới, cô sẽ giữ vị trí Super Model trong trong 'The new mentor' (Ảnh: FBNV)
Sau chia tay, Hương Giang dành nhiều thời gian cho công việc. Sắp tới, cô sẽ giữ vị trí Super Model trong trong "The new mentor" (Ảnh: FBNV)

Cách đây vài tháng, trên trang cá nhân, nam CEO sinh năm 1994 có 1 bài đăng thể hiện rằng, giờ đây đang yên ấm bên một bến đỗ mới. Người ấy tốt và khiến anh cảm thấy người cũ không thể bằng được. Từ đó, thổi bùng lên những lùm xùm trên mạng xã hội khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao. Dẫu vậy đó chỉ là những suy đoán từ phía dân mạng. Về phía người trong cuộc chọn cách giữ im lặng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Matt Liu Hương Giang