Tin mới

Ngọc Trinh khiến CDM ngượng đỏ mặt vì set đồ tập gây hiểu lầm

Thứ năm, 22/06/2023, 14:10 (GMT+7)

Ngọc Trinh khiến cư dân mạng ngượng đỏ mặt vì set đồ tập dễ gây hiểu lầm khi tập luyện thể thao.

Mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ loạt ảnh tập luyện để giữ dáng. Chân dài sinh năm 1989 khiến cư dân mạng ngượng đỏ mặt vì set đồ tập dễ gây hiểu lầm. Cô nàng diện một bộ bodysuit áo liền quần như một dạng nội y chuyên dụng. Tuy nhiên, ở tư thế tập luyện này, cư dân mạng dễ hiểu lầm người đẹp không mặc quần. 

Ngọc Trinh gây hiểu lầm với bộ đồ tập. Ảnh FBNV
Ngọc Trinh gây hiểu lầm với bộ đồ tập. Ảnh FBNV
Ngọc Trinh khiến CDM ngượng đỏ mặt vì set đồ tập gây hiểu lầm - Ảnh 1
 

Ngoài thời gian chạy show, đi làm, Ngọc Trinh rất chăm chỉ tập luyện. Không chỉ tập gym, chân dài gốc Trà Vinh còn đam mê bất tận với bộ môn yoga. Theo dõi Ngọc Trinh thời gian qua, không khó để thấy trong những buổi tập yoga tại gia, Ngọc Trinh luôn xuất hiện những set đồ phóng khoáng, chuyên dụng để tập thể thao đồng thời cũng mang đậm tính xu hướng. Nhờ chăm chỉ tập luyện mà Ngọc Trinh ngày càng đẹp. Sắc vóc nuột nà của cô nàng là điều mơ ước của không ít chị em. 

Ngọc Trinh khiến CDM ngượng đỏ mặt vì set đồ tập gây hiểu lầm - Ảnh 2
 
Ngọc Trinh chăm chỉ tập luyện để giữ dáng. Ảnh IGNV
Ngọc Trinh chăm chỉ tập luyện để giữ dáng. Ảnh IGNV

Ngọc Trinh nổi tiếng là chân dài táo bạo nhất nhì làng giải trí khi sẵn sàng cởi để nổi tiếng, để quay quảng cáo. Được mệnh danh là "nữ hoàng nội y", nét đẹp hình thể của Ngọc Trinh luôn được cư dân mạng quan tâm đặc biệt. Cũng ý thức được điều này, chân dài sinh năm 1989 luôn nỗ lực tập luyện để giữ dáng thon thả, giữ được vòng eo con kiến của mình. Cho đến nay, chưa chân dài nào có thể tự tin vượt qua danh xưng "nữ hoàng nội y" của Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh khiến CDM ngượng đỏ mặt vì set đồ tập gây hiểu lầm - Ảnh 3
 

Đi lên từ những ồn ào, khoe thân táo bạo, Ngọc Trinh cho đến nay vẫn chưa hề giảm nhiệt. Vào showbiz với con đường "khoe thân" triệt để những tưởng tên tuổi của Ngọc Trinh sẽ sớm nở tối tàn khi đi theo con đường này thế nhưng hơn 10 năm qua, Ngọc Trinh vẫn là cái tên nổi đình nổi đám. Cô nàng luôn biết cách tạo chiêu trò để thu hút truyền thông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news