Tin mới

Pha PR MV mới của Hoài Lâm khiến người hâm mộ cười nghiêng ngả

Thứ năm, 22/06/2023, 14:00 (GMT+7)

Tranh thủ đi diễn, Hoài Lâm giới thiệu luôn sản phẩm mới chuẩn bị ra mắt khiến người hâm mộ thích thú. 

Vừa qua, ca sĩ Hoài Lâm đã tham gia buổi biểu diễn tại một phòng trà nổi tiếng. Sau thời gian im hơi lặng tiếng, nam ca sĩ trở lại và lần này nhận được sự ủng hộ rất lớn của người hâm mộ. Tại đêm nhạc, anh đã thể hiện các ca khúc làm nên tên tuổi của mình. 

Hoài Lâm xuất hiện giản dị biểu diễn ở phòng trà
Hoài Lâm xuất hiện giản dị biểu diễn ở phòng trà

Cũng liên quan đến buổi biểu diễn này, một đoạn clip ghi lại cảnh Hoài Lâm tranh thủ PR cho sản phẩm mới nhận nhiều sự chú ý. Theo đó, trong clip nam ca sĩ diện trang phục giản dị, anh bộc bạch: "Tiếp theo có một bài hát Lâm chuẩn bị cho ra mắt MV, bài hát là một sáng tác của nhạc sĩ Thanh Hưng và chắc 1 - 2 tuần nữa thôi thì mọi người sẽ thấy được MV, bài hát này. Và hy vọng mọi người sẽ bấm vào subscribe....".

Tâm sự mộc mạc và chân chất của Hoài Lâm khiến khán giả phía dưới thích thú, không ngừng reo hò cổ vũ. Khác với những nghệ sĩ chạy quảng cáo, book bài truyền thông, Hoài Lâm lại tự mình PR như thế này bảo sao không được fan yêu mến. Đã lâu rồi nam ca sĩ mới ra mắt sản phẩm mới nên khán giả vô cùng củng hộ.

Nam ca sĩ có pha PR sản phẩm khiến fan thích thú
Nam ca sĩ có pha PR sản phẩm khiến fan thích thú

Không chỉ hé lộ tên ca khúc mới, Hoài Lâm còn đặc biệt thể hiện một đoạn trong ca khúc mới như một món quà đặc biệt gửi fan. Qua màn trình diễn có thể thấy đây tiếp tục là một bản ballad buồn với những ca từ sướt mướt đúng phong cách Hoài Lâm. Ca khúc mới khiến nhiều người liên tưởng đến một số bản hit như Hoa nở không màu, Như những phút ban đầu, hay gần đây nhất là ca khúc Bao nhiêu thương nhớ cho vừa. 

Pha PR MV mới của Hoài Lâm khiến người hâm mộ cười nghiêng ngả - Ảnh 1
 

Còn nhớ trong một buổi livestream gần đây, Hoài Lâm thừa nhận bản thân hay bị mắc cỡ không biết nói gì nên hay bị fan trêu: "Lên sân khấu thì tôi mắc cỡ, không biết nói gì, lại cười, cười quá trời cười, song lại về buồn quá trời buồn. Thế đấy, hai cảm xúc luôn trái ngược nhau, đó là sự đánh đổi. Không biết có nên đi hát không nữa".

Hình ảnh trên sân khấu vừa qua một lần nữa đã tái hiện sự ngượng ngùng, e thẹn của giọng ca sinh năm 1994. 

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Lâm sao Việt