Tin mới

Bất ngờ với hình ảnh đối lập trên truyền hình của BTV Hoài Anh

Thứ tư, 20/05/2015, 08:53 (GMT+7)

BTV Hoài Anh là một trong những nhân vật truyền hình được khán giả cả nước yêu mến bởi lối dẫn dắt tự nhiên và thân thiện.

BTV Hoài Anh là một trong những nhân vật truyền hình được khán giả cả nước yêu mến bởi lối dẫn dắt tự nhiên và thân thiện.

Hoài Anh được biết đến là một BTV xinh đẹp, tài năng và sở hữu lỗi dẫn dắt tự nhiên, thân thiện.

Luôn xuất hiện trên bản tin thời sự 19h với hình ảnh chỉn chu và có phần nghiêm túc. Nên không ít người bất ngờ với những hình ảnh thời "hai lúa" của BTV Hoài Anh.

Hình ảnh thời "hai lúa" của BTV Hoài Anh

BTV Hoài Anh thời trẻ trâu

 

Trái ngược với sau này khi lên sóng VTV, Hoài Anh chỉ chọn cho mình những gam màu đơn giản, ưa nhìn cùng những phụ kiện tinh tế... trước đó, nữ BTV đôi khi vẫn thích trải nghiệm lối trang điểm ấn tượng đi kèm trang phục, phụ kiện bắt mắt.

BTV Hoài Anh và con gái
BTV Hoài Anh nhắng nhít ngoài đời thường

BTV Hoài Anh tuy là nữ BTV thời sự 19h nói giọng miền Nam đầu tiên. Với giọng nói truyền cảm, MC Hoài Anh nhanh chóng nhận được sự ủng hộ và tình cảm yêu mến của người xem truyền hình.

Hoài Anh xinh đẹp trên sóng thời sự 19h

Hoài Anh từng tốt nghiệp khoa Đông Phương học của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM. Ra trường cô vào làm trong ngành hàng không trước khi chính thức bước chân vào nghề báo.

Trước khi trở thành BTV thời sự của Đài Truyền hình Việt Nam, cô gắn bó với vai trò MC và dẫn talkshow trong các chương trình như Sân khấu thường thức, Những ước mơ xanh, Chìa khóa thành công, Chuyện đêm khuya… Chính vì vậy mà khi được điều động ra Hà Nội dẫn chương trình thời sự, Hoài Anh không bị bỡ ngỡ nhiều khi bắt nhịp với công việc mới.

Ngoài vai trò là BTV, Hoài Anh còn có nhiều đóng góp tích cực vào các hoạt động bảo vệ động vật hoang dã như gấu và tê tê.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news