Tin mới

Bất ngờ với “hot girl bánh giò” sexy

Thứ ba, 11/02/2014, 16:21 (GMT+7)

Nhã Phương xuất hiện với hình ảnh gợi cảm tại lễ ra mắt bộ phim Quả tim máu.

Nhã Phương xuất hiện với hình ảnh gợi cảm tại lễ ra mắt bộ phim Quả tim máu.

Từng gây sốt Cộng đồng mạng với phim ngắn Xin lỗi anh chỉ là, cái tên Nhã Phương bắt đầu được chú ý. Nhờ sự chăm chỉ và hoạt động nghệ thuật nghiêm túc cô gái trẻ này đã có những bước đi đầu tiên khá vững chắc. Và vai nữ chính trong bộ phim điện ảnh Quả tim máu đã giúp Nhã Phương khẳng định được sự đam mê cũng như khả năng diễn xuất của mình.

Tại lễ ra mắt phim tối 10/2 tại TP.HCM, dù xuất hiện giữa rất nhiều các ngôi sao đàn anh, đàn chị nhưng Nhã Phương vẫn đặc biệt hút sự chú ý. Cô chọn cho mình chiếc váy trắng trẻ trung, đơn giản nhưng khoe được đôi chân dài. Trang điểm khá tự nhiên và đặc biệt là nụ cười tươi trước ống kính khiến cô càng ghi điểm nhiều hơn. So với hình ảnh trong phim ngắn đầu tay, Nhã Phương của hiện tại đầy gợi cảm và nữ tính.

Là bộ phim rất được mong chờ suốt năm 2013 nên ngoài thành phần đoàn phim gồm: Thái Hòa, Hoàng Bách, Tú Vi, đạo diễn Victor Vũ… buổi ra mắt Quả tim máu còn thu hút sự chú ý của đông đảo các sao Việt. Có thể kể đến: Trần Bảo Sơn, Phương Thanh, Đinh Ngọc Diệp, Lan Phương, Thúy Hạnh, Lê Hoàng…

Quả tim máu sẽ chính thức công chiếu trên các rạp toàn quốc từ ngày 14/2 tới đây.

Một số hình ảnh tại lễ ra mắt phim:

Bất ngờ với hot girl bánh giò sexy

Bất ngờ với hot girl bánh giò sexy

Nhã Phương chọn phong cách trẻ trung mà gợi cảm

Bất ngờ với hot girl bánh giò sexy

Cô gây ấn tượng bởi vẻ tinh nghịch với nụ cười tươi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news