Tin mới

Bất ngờ với 'khối tài sản kếch xù' mà Đông Nhi và Ông Cao Thắng công khai trao cho con gái đầu lòng Winnie

Thứ ba, 08/12/2020, 11:03 (GMT+7)

Vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng vừa có những chia sẻ về 'khối tài sản' được hai người gây dựng từ thời mới yêu nhau và sau này sẽ trao cho con gái nhỏ của mình.

Từ sau khi hạ sinh con gái đầu lòng, tổ ấm của Đông Nhi và Ông Cao Thắng thêm rộn ràng tiếng cười và niềm hạnh phúc. Nữ ca sĩ cũng thường xuyên đăng tải khoảnh khắc bình dị của gia đình nhỏ trên mạng xã hội và nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả và người hâm mộ.

Mới đây, hại vợ chồng Đông Nhi, Ông Cao Thắng khiến dân tình không khỏi bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh về thành quả mà hai người đã vun trồng, chăm bẵm từ lúc mới yêu nhau, đó chính là một quả mít. Theo đó, Đông Nhi đã khoe hình ảnh một quả mít nhỏ xinh vừa được ông xã hái. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ sẽ trao lại 'tài sản to bự' và ngọt lịm này cho cô con gái yêu Winnie.

Đông Nhi, Ông Cao Thắng công khai chia sẻ về 'tải sản' quý giá trao cho con gái sau này

'Đang loay hoay cho Winnie ti mẹ xoay qua xoay lại thì papa đi đâu mất tiêu. Hoá ra là đi hái mít, mít nhà trồng từ khi ba mẹ còn yêu nhau. Đợi sau này con gái lớn lên ba mẹ sẽ trao cho con tài sản to bự này của ba mẹ nhé. Nhìn bé vậy thui chứ siêu ngon nha cả nhà', Đông Nhi hài hước chia sẻ.

Bên cạnh đó, ông xã Ông Cao Thắng cũng nhấn mạnh thêm về niềm vui đi hái mít đầu tuần cho côn con gái nhỏ. Dù cô công chúa chưa thể ăn nhưng tương lai sẽ cho 'bạn mít' này ra mắt Winnie.

Hai vợ chồng ngập tràn trong hạnh phúc khi đón con gái nhỏ chào đời

Có thể nói, bé Winnie chính là món quà lớn nhất được kết tinh từ tình yêu kéo dài suốt 10 năm của Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Chính vì vậy, cả hai vợ chồng luôn dành những điều tốt đẹp nhất đến cô con gái đầu lòng. Đông Nhi hiện đang trong quá trình ở cữ, chăm con nhưng vẫn nhận được sự quan tâm, chăm sóc từ ông xã. Ông Cao Thắng trong những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội đã rất ra dáng ông bố 'nghiện con' khi dành nhiều thời gian chơi với con và chăm con giúp vợ.

Ông Cao Thắng vừa làm việc, vừa chăm con giúp vợ

Có lẽ cũng chính bởi tình cảm yêu thương sâu sắc và sự tâm lý từ ông xã Ông Cao Thắng, Đông Nhi hậu sinh con thường xuất hiện rạng rỡ, nhan sắc xinh đẹp. Cuộc sống của nữ ca sĩ vì thế nhận được nhiều sự ngưỡng mộ, ước ao từ phía công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news