Tin mới

Đông Nhi công khai diện mạo của con gái đầu lòng, ai cũng trầm trồ vì quá giống Ông Cao Thắng

Thứ sáu, 27/11/2020, 09:41 (GMT+7)

Mẹ bỉm sữa Đông Nhi đã chính thức công khai diện mạo cô con gái đầu lòng với Ông Cao Thắng - bé Winnie nhân ngày bé tròn 1 tháng tuổi.

Vào ngày 26/11 vừa qua, bé Winnie (tên thật là Ông Yên Nhi) con gái của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã tròn 1 tháng tuổi. Nhân ngày này, Đông Nhi háo hức khoe với khán giả và người hâm mộ diện mạo của cô công chúa nhỏ

Đông Nhi lần đầu công khai diện mạo của ái nữ đầu lòng Ông Yên Nhi. Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân của mình, bà xã Ông Cao Thắng chia sẻ: "Winnie 1 tháng chủi chào các cô chú ạ. Hôm nay là ngày đầy tháng nên con được mẹ làm điệu cho một em nơ màu hường chinh chẻo nhắm.

Con vừa ti mẹ xong và chuẩn bị lim dim ngủ thì bị mẹ chộp một tấm dìm hàng như này để kỷ niệm ạ. Con và ba hay bị mẹ dìm hàng lắm cô chú ơi".

Cặp đôi dành tình yêu thương vô bờ bến cho ái nữ đầu lòng. Ảnh: FBNV

Hình ảnh về diện mạo của ái nữ đầu lòng nhà Đông Nhi, Ông Cao Thắng nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ đông đảo công chúng và người hâm mộ. Dễ dàng nhận thấy, bé Winnie vô cùng kháu khỉnh, đáng yêu với mái tóc đen dày.

Nhiều người đã dành những lời ngợi khen đến em bé nhà Đông Nhi và trêu đùa nữ ca sĩ giờ đây đã ra nhập hội "đẻ thuê" vì bé Winnie có nhiều nét giống bố hơn giống mẹ.

Dù cho bị "ra rìa" nhưng Đông Nhi vẫn rất hạnh phúc với khoảnh khắc cực đáng yêu này của hai bố con Ông Cao Thắng. Ảnh: FBNV

Trước đó, trong một đoạn clip đặc biệt để kỷ niệm 1 năm ngày cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, hai vợ chồng đã hé lộ về ý nghĩa cái tên Ông Yên Nhi đã đặt cho con gái. Theo đó Đông Nhi cho biết, Nhi là cái tên mà Ông Cao Thắng rất thích nên cả hai quyết định đặt cho con gái. Đồng thời cô cũng giải thích thêm, con gái không hề bị trùng tên với mẹ vì tên thật của Đông Nhi là Mai Hồng Ngọc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news