Tin mới

Bắt tạm giam người vợ cùng tình nhân sát hại chồng ở Đắk Lắk

Thứ sáu, 08/04/2022, 09:22 (GMT+7)

Liên quan đến vụ án mạng ở Đắk Lắk, cơ quan chức năng tỉnh này đã khởi tố bị can, bắt tạm giam người vợ cùng người tình sát hại chồng

Theo tin tức từ Người lao động, Thanh Niên, VKSND tỉnh Đắk Lắk cho biết đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với bà Đào Thị Mình (SN 1983, trú xã Cư Kbang, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk) và ông Lý Văn Quân (SN 1974, trú tại xã Hòa Phong, huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi "Giết người".

Kết quả điều tra ban đầu, Đào Thị Mình có chồng là anh L.V.N. (48 tuổi) nhưng lại có quan hệ nam nữ bất chính với Lý Văn Quân. Trong cuộc sống hằng ngày, chị Mình và anh N. thường phát sinh mâu thuẫn, cãi vã nhau.

Nghi can Mình tại hiện trường, nơi treo thi thể người chồng. Ảnh viện KSND tỉnh Đắk Lắk
Nghi can Mình tại hiện trường, nơi treo thi thể người chồng. Ảnh viện KSND tỉnh Đắk Lắk

Đến sáng ngày 6/3, Mình và anh N. đi xe máy từ nhà sang địa phận H.Krông Chro (Gia Lai) để tìm kiếm lan rừng về bán. Đến nơi, hai vợ chồng cãi vã, đánh nhau do bà Mình đem nồi cơm điện cho ông Quân sử dụng nhưng không lấy lại.

Bực tức vì bị chồng đánh, trên đường về nhà, bà Mình đã gọi điện cho ông Quân về việc sẽ đánh ông N. để trả thù. Sau đó, ông Quân đồng ý và thống nhất "kịch bản" đánh ông N.

Chiều ngày 6/3, sau khi về đến nhà Mình lấy xe máy chở anh N. sang xã Cư Mlan, H.Ea Súp, để tìm Quân lấy lại nồi cơm điện và khi hai vợ chồng vào đến vườn điều thì Quân chạy ra đánh anh N. tới tấp.

Sau khi bị đánh, anh N đã chạy vào vườn điều thì bị vấp ngã. Lúc này, Quân đuổi theo và lao vào đè lên người anh N rồi bóp cổ. Sau đó, Mình chạy đến, nhặt đá đập vào anh N.

Lát sau, khi thấy chồng đã chết, Mình đã lục túi quần nạn nhân lấy 1 điện thoại di động, 1 ví da bên trong có 2 triệu đồng và một số giấy tờ tùy thân rồi đưa cho Quân cất giữ. Sau đó, Mình và Quân đưa thi thể nạn nhân vào rừng gần đó treo cổ dựng hiện trường giả. 

Gây án xong, Quân và Mình đốt hết các vật dụng có liên quan, chỉ giữ lại số tiền 2 triệu đồng của nạn nhân. Đến ngày 22/3, qua điều tra, công an tiến hành bắt giữ Mình, vài ngày sau, công an bắt Quân để làm rõ hành vi giết người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đắk Lắk