Tin mới

Lý Tiểu Lộ dính nghi vấn mang thai giữa lúc Giả Nãi Lượng thường xuyên tới thăm con

Thứ năm, 07/04/2022, 17:17 (GMT+7)

Tin đồn Lý Tiểu Lộ mang thai lại xuất hiện đúng lúc Giả Nãi Lượng nhiều lần bị bắt gặp tới nhà vợ cũ thăm con. Điều này khiến CDM không khỏi hoài nghi.

Gần đây, truyền thông Trung Quốc đăng tải hình ảnh Giả Nãi Lượng đang ghi âm trong phòng thu. Có thông tin cho biết nam diễn viên đang ghi âm cho quảng cáo sản phẩm. Trong quá trình làm việc, anh rất chăm chú và nghiêm túc, khiến nhiều cô gái say mê.

Trong ảnh, Giả Nãi Lượng mặc áo sơ mi màu xanh nhạt, cắt tóc ngắn và ngập tràn soái khí. Sau khi ghi âm xong, anh trò chuyện vui vẻ với các nhân viên xung quanh rồi rời khỏi phòng thu.

Lý Tiểu Lộ dính nghi vấn mang thai giữa lúc Giả Nãi Lượng thường xuyên tới thăm con - Ảnh 1

Điều đáng chú ý, Giả Nãi Lượng vừa rời khỏi phòng thu đã lái xe thẳng đến nhà vợ cũ Lý Tiểu Lộ. Động thái này khiến nhiều người hâm mộ đặt ra nghi vấn liệu có phải 2 người đã quay lại với nhau. Trước đó, Giả Nãi Lượng từng nhiều lần bị lộ ảnh ra vào nhà Lý Tiểu Lộ, vì vậy, rất nhiều fan để lại lời nhắn mong họ tái hợp.

Sau khi Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng ly hôn, tin đồn hòa giải vẫn tiếp tục. Đến năm 2021 thông tin này càng dồn dập đến nỗi PLV của Giả Nãi Lượng phải lên tiếng phủ nhận. Theo đó, phía nam diễn viên tuyên bố cả 2 không quay lại với nhau.

Lý Tiểu Lộ dính nghi vấn mang thai giữa lúc Giả Nãi Lượng thường xuyên tới thăm con - Ảnh 2

Thời gian đầu mới ly hôn, Giả Nãi Lượng chật vật đối phó với tình trạng trầm cảm. Hiện tại, anh đã tự điều chỉnh và tập trung cho công việc. Cả 2 người giờ cùng nhau nuôi dạy con gái và có vẻ họ rất ổn.

Mặc dù chịu nhiều điều tiếng và tin tức tiêu cực kể từ sau khi ly hôn nhưng Lý Tiểu Lộ thực sự đủ điều kiện để nuôi con gái. Cô đã làm rất tốt trách nhiệm của một người mẹ. Giả Nãi Lượng cũng thường xuyên được vợ cũ mời đến thăm con.

Lý Tiểu Lộ dính nghi vấn mang thai giữa lúc Giả Nãi Lượng thường xuyên tới thăm con - Ảnh 3

Gần đây, một số CDM còn chụp được ảnh Giả Nãi Lượng đi ăn gần nhà Lý Tiểu Lộ. Sau khi ăn, anh còn chu đáo gói phần mang đến cho vợ cũ rồi mới rời đi.

Về phần Lý Tiểu Lộ, thời gian gần đây cô bị đồn đoán đang mang thai do thân hình thay đổi rất nhiều. Không rõ đây là tin đồn hay sự thật, nhưng nó lại xuất hiện đúng lúc Giả Nãi Lượng qua lại nhà vợ cũ. Điều này không tránh khỏi CDM bàn tán xôn xao.

(Theo Sohu)

>> Xem thêm: 'Nam thần kinh' Giả Nãi Lượng tạo sóng tạo gió giữa chợ cá Tam Á

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news