Tin mới

Lệ Quyên diện áo mỏng tang lộ nội y, dân mạng hỏi khó 'muốn soán ngôi Ngọc Trinh hay gì?'

Thứ bảy, 02/04/2022, 17:17 (GMT+7)

Mặc kệ vấn đề tuổi tác, "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên tiếp tục khiến dân tình tròn mắt với phong cách hở bạo, lộ cả nội y.

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Lệ Quyên đã đăng tải bức ảnh khoe nhan sắc tuổi 41 đầy táo bạo của mình, đến nỗi "bà trùm" hoa hậu cũng phải vào để lại bình luận. Bức ảnh sau khi đăng tải đã gây sốt sình sịch cả cõi mạng, nhiều người không dám tin bạn gái Lâm Bảo Châu lại táo bạo đến vậy.

Lệ Quyên diện áo mỏng tang lộ nội y, dân mạng hỏi khó 'muốn soán ngôi Ngọc Trinh hay gì?' (Ảnh FBNV)
Lệ Quyên diện áo mỏng tang lộ nội y, dân mạng hỏi khó "muốn soán ngôi Ngọc Trinh hay gì?" (Ảnh FBNV)

Theo đó, trong bức ảnh được ca sĩ Lệ Quyên chia sẻ, bà mẹ một con diện trang phục xuyên thấu, làm lộ cả nội y khiến dân mạng xôn xao bàn tán. Đi kèm với bức ảnh, nữ ca sĩ viết: "Em sẽ cứ mãi là mình của ngày hôm qua, của ngày hôm nay và của ngày mai vẫn thế. My birthday. Tháng 4 ngọt ngào".

Bình luận của dân mạng
Bình luận của dân mạng

Nhắc đến tháng có sinh nhật của mình nhưng dân mạng lại chỉ chăm chăm nhìn vào thân hình cực kỳ cuốn hút của bà mẹ một con. Thuộc thế hệ nữ ca sĩ 8x, cũng U50 rồi nhưng không thể phủ nhận Lệ Quyên chất chơi và nóng bỏng đến vậy, vòng nào ra vòng nấy chẳng thua kém các em tuổi đôi mươi. Dân tình tếu táo, nhìn nuột nà như vậy bảo sao Lâm Bảo Châu không mê!

Lệ Quyên diện áo mỏng tang lộ nội y, dân mạng hỏi khó 'muốn soán ngôi Ngọc Trinh hay gì?' - Ảnh 1

Dưới phần bình luận, ngoài lời khen của dân mạng, "bà trùm" hoa hậu Phạm Kim Dung cũng phải để lại lời nhận xét: "Hot quá!". Thế mới thấy không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không chăm chỉ tập luyện và dám thể hiện lên mạng xã hội như "nữ hoàng phòng trà" mà thôi. 

Lệ Quyên diện áo mỏng tang lộ nội y, dân mạng hỏi khó 'muốn soán ngôi Ngọc Trinh hay gì?' - Ảnh 2
Lệ Quyên diện áo mỏng tang lộ nội y, dân mạng hỏi khó 'muốn soán ngôi Ngọc Trinh hay gì?' - Ảnh 3
Lệ Quyên có những pha tạo dáng khá khó hiểu
Lệ Quyên có những pha tạo dáng khá khó hiểu

Đây không phải lần đầu tiên ca sĩ Lệ Quyên khoe body bốc lửa trên mạng, vì tần suất đăng ảnh hở bạo quá nhiều, với cách tạo dáng đôi khi thật khó hiểu mà có thời điểm Lệ Quyên bị trêu "muốn soán ngôi Ngọc Trinh". Việc khoe phong cách thời trang táo bạo, khác hẳn quá khứ của nữ ca sĩ từng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Tuy nhiên, mặc kệ "ném đá", bạn gái Lâm Bảo Châu vẫn bỏ ngoài tai và làm những gì mình thích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news