Tin mới

Bắt trend nhờ dân mạng xóa ảnh, bạn gái Quang Hải nhận được những bức hình không tưởng

Thứ năm, 24/09/2020, 11:44 (GMT+7)

Nàng WAGs Huỳnh Anh mới đây đã gặp phải ngay các "thánh troll" trên mạng qua vụ nhờ sửa ảnh hộ.

Mới đây, Huỳnh Anh - bạn gái của tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã đăng 1 bức ảnh tự sướng tại một khu du lịch lên trang cá nhân. Tuy nhiên, điều khiến cho dân mạng chú ý tới chính là captions mà nàng WAGs này viết: "Ai xóa mấy anh chị đăng sau giúp Huỳnh Anh với" kèm theo icon mặt cười.

Huỳnh Anh nhờ dân mạng chỉnh sửa ảnh và cái kết... (Ảnh FBNV)

Các thánh chỉnh ảnh trên mạng cũng rất nhiệt hình đáp lại lời bạn gái Quang Hải. Cư dân mạng đã cố công sửa hình nhưng lại thiếu một chút "có tâm" với khổ chủ. Điều đó, khiến nàng WAGs chỉ nhận về những bức ảnh với nội dung gây cười, vô cùng giải trí mà thôi. Có người thì tặng "tác phẩm" với chữ "Xóa" to đùng trong ảnh, người khác thì dùng bút trắng vẽ thành những hình thù kì quái che đi "anh chị" trong hình.

Những bức hình của các thánh sửa "có tâm" trên mạng với bạn gái Quang Hải (Ảnh FBNV)

Không những thế, có người còn "làm tốt" tới mức xóa luôn nhân vật chính - Huỳnh Anh khỏi khung cảnh. Một người khác thì lại chú ý đến đôi chân thon gọn xinh xắn của Huỳnh Anh. Và còn "có lòng" kéo chân cho cô nàng dài miên man khiến nhìn phát hoảng đây này. Vậy nên, khi đem hình lên mạng nhờ chỉnh sửa thì người chủ được giúp đỡ thì ít mà tạo điều kiện để người khác troll mình là nhiều.

Huỳnh Anh đã thấy được sai lầm khi nhờ Cộng đồng mạng photoshop (Ảnh FBNV)

Sau trận chung kết Cúp Quốc gia 2020 một ngày, Quang Hải đã bay vào Nha Trang thăm Huỳnh Anh. Cặp đôi đã khoe những hình ảnh ôm nhau tình tứ tại sân bay Cam Ranh. Và còn có cuộc tụ tập ăn uống vui vẻ cùng nhau sau đó. Đến hôm 23/9, Hải "con" đã trở lại Hà Nội và tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho V.League 2020. Còn Huỳnh Anh vẫn dành thời gian cho những chuyến đi nghỉ dưỡng cùng bạn bè, người thân.

Một chiếc ảnh chỉnh "có tâm" nhất với Huỳnh Anh (Ảnh FBNV)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news