Tin mới

Bầu cử Mỹ đang gay cấn, anh chàng chăn bò Việt Nam được réo tên

Thứ năm, 05/11/2020, 11:32 (GMT+7)

Trong khi cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ 2020 đang đi đến hồi kết thì anh chàng chăn bò Soytiet lại được 2 ngôi sao đình đám của Mỹ là Cardi B và Rihanna réo tên.

Cụ thể, nữ ca sĩ Rihanna đã đăng hình ảnh của Soytiet kèm theo dòng trạng thái "Anh chàng này đang ở đâu khi chúng ta cần anh ấy?". Còn Cardi B cũng khiến dân tình bất ngờ khi đăng ảnh của anh chàng chăn bò Việt Nam với chú thích: "Người duy nhất trên đời tôi tin tưởng trong việc kiểm phiếu".

Rihanna réo tên Soytiet trong lúc cuộc bầu cử tổng thống Mỹ 2020 gay cấn.

Cả 2 nữ ca sĩ đều chung một hàm ý là Soytiet chỉ tập trung vào việc đếm số theo giai điệu, không bị bất cứ điều gì chi phối nên các con số anh đưa ra hoàn toàn chính xác. Thế nên, còn gì hợp lý hơn khi "réo tên" Soytiet trong lúc không khí kiểm phiếu đang vô cùng gay cấn như thời điểm hiện tại.

Rihanna cũng bày tỏ tin tưởng Soytiet sẽ là một người kiểm phiếu công tâm, chính xác.

Trước đó, hàng loạt ngôi sao nước ngoài đã thể hiện sự yêu thích với Soytiet. Chris Brown, Miley Cyrus không thể nén được tình cảm dành cho anh chàng, Justin Bieber còn nghêu ngao hát lại bài đếm số. Hay thậm chí, Snoop Dogg còn liên tục đăng tải về Soytiet trên Instagram. Wiz Khalifa , rapper của bài hit nổi tiếng "See you again" thì hợp tác với Soytiet trong một ca khúc riêng.

Chưa ai lý giải được sức hấp dẫn của anh chàng chăn bò Soytiet nhưng việc anh xuất hiện giữa không khí bầu cử tổng thống Mỹ quả thực đã khiến Cộng đồng mạng thích thú. Đến thời điểm hiện tại, việc kiểm phiếu cũng sắp hoàn thành, ứng viên đảng Dân chủ Joe Biden gần như chắc chắn trở thành tân tổng thống Mỹ. Tuy nhiên, chiến dịch tranh cử của Tổng thống Donald Trump vẫn đang nỗ lực ngăn hoạt động kiểm phiếu qua thư tại những bang còn lại. Theo đó, phía Trump cáo buộc có gian lận ở đây. Và lẽ dĩ nhiên, việc "triệu hồi" Soytiet đếm số là khá hợp lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news