Tin mới

Bầu Đức hỗ trợ Quế Ngọc Hải một nửa số tiền trả cho Anh Khoa

Thứ sáu, 04/12/2015, 14:16 (GMT+7)

Bầu Đức đã quyết định giang tay ra để giúp đỡ trung vệ Quế Ngọc Hải bằng việc hỗ trợ một nửa trong toàn bộ số tiền phải chi trả cho Trần Anh Khoa (400 triệu đồng). 

Bầu Đức đã quyết định giang tay ra để giúp đỡ trung vệ Quế Ngọc Hải bằng việc hỗ trợ một nửa trong toàn bộ số tiền phải chi trả cho Trần Anh Khoa (400 triệu đồng). 


Đích thân Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ đã nói chuyện với người đồng cấp của mình là ông Đoàn Nguyên Đức (Phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính) về trường hợp của Quế Ngọc Hải. Hiện cả bản thân trung vệ Ngọc Hải và CLB SLNA đang gặp bế tắc trong việc lo số tiền viện phí cho Anh Khoa (SHB.ĐN) với số tiền là 800 triệu đồng. 

Quế Ngọc Hải sắp trở lại ĐT U23 Việt Nam

Ngay sau đó, ông chủ đội bóng phố Núi đã cam kết, sẽ hỗ trợ Quế Ngọc Hải 400 triệu đồng. Ông Gụ cho biết thêm rằng, thường trực VFF sẽ chỉ đạo CLB SLNA lo nốt số tiền còn lại. Được biết trung vệ của SLNA vẫn đang chạy đôn chạy đáo để lo khoản tiền khổng lồ trên để đền bù cho CLB SHB.Đà Nẵng đã ứng trước chi trả viện phí cho Anh Khoa. 

Khi biết tin này, Quê Ngọc Hải đã vô cùng bất ngờ và vui sướng. Được biết, HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng đã nhắn tin cho các quan chức VFF, trong đó có ông Nguyễn Xuân Gụ, gửi lời cảm ơn của CLB vì đã đứng bên cạnh SLNA cũng như Quế Ngọc Hải trong lúc khó khăn này. Với Quế Ngọc Hải, HLV Hữu Thắng luôn mãi là một người thầy anh vô cùng kính trọng. Còn nhớ, tại AFF Cup 2014, Quế Ngọc Hải đã khiến NHM cảm động khi ăn mừng bàn thắng bằng việc khoe chiếc áo trong có hình HLV Nguyễn Hữu Thắng. 

Tính đến thời điểm này, ngoài số tiền 400 triệu đồng từ bầu Đức, Ngọc Hải còn được nhận 130 triệu đồng tiền bán đấu giá áo tuyển thủ và tiền hỗ trợ của các cổ động viên SLNA thông qua trang web songlamnghean.plus. Được  biệt Giám đốc điều hành SLNA Hồ Văn Chiêm đã ra Hà Nội để xin gặp ông Đỗ Quang Hiển - chủ tịch ngân hàng SHB (nhà tài trợ của CLB SHB.Đà Nẵng - đơn vị chủ quản của Trần Anh Khoa).

Nếu mọi việc thuận lợi và Quế Ngọc Hải lo đủ toàn bộ khoản tiền hơn 800 triệu đồng để chi trả cho ca phẫu thuật của Anh Khoa theo đúng quyết định kỷ luật của VFF, thì chỉ trong tuần sau, có thể anh sẽ được lên tuyển U23 Việt Nam vì án treo giò của anh chỉ có hiệu lực trong bóng đá quốc nội. HLV Miura chưa thể gọi Ngọc Hải cũng vì chuyện tiền nong giữa cầu thủ này với Anh Khoa chưa giải quyết xong.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news