Tin mới

Bay flycam truy bắt hung thủ vượt ngục trên đèo Hải Vân

Thứ bảy, 06/06/2020, 19:15 (GMT+7)

Lực lượng chức năng mới đây đã dùng thiết bị bay không người lái để quét qua toàn bộ đèo Hải Vân nhằm truy lùng dấu vết của hung thủ giết người, vượt ngục Triệu Quân Sự.

Tin tức mới nhất trên Người lao độngVietnamnet cho biết, chiều ngày 6/6, Bộ đội Biên phòng TP Đà Nẵng đã sử dụng thiết bị Flycam để bay, chụp ảnh địa hình rừng núi Hải Vân để truy lùng dấu vết của hung thủ giết người vượt ngục Triệu Quân Sự.

Bộ đội Biên phòng chủ yếu tập trung vào những khu vực hiểm trở, có nguồn nước như phía nam chân đèo Hải Vân, làng Vân, Lăng Cô...Đây được xem là khu vực thuộc phần ta-luy âm trở xuống, hiểm trở và khó tiếp cận bằng đường bộ.

Lực lượng chức năng tiến hành bay flycam để truy lùng dấu vết của tội phạm vượt ngục Triệu Quân Sự. Ảnh: Vietnamnet

Theo Đại tá Võ Tín - Phó Chỉ huy trưởng BCH BĐBP TP Đà Nẵng xác nhận, bước đầu lực lượng đã triển khai một flycam để truy tìm đối tượng.

Theo đó, thiết bị sẽ bay và ghi hình từ độ cao 200-500m.

Lực lượng chức năng cũng sẽ tiến hành đi khảo sát nhiều địa điểm trên đèo Hải Vân để nhận định các con đường mà Triệu Quân Sự có thể đi qua.

Cũng trong sáng cùng ngày, lực lượng tuần tra cũng công khai rút khỏi hiện trường, đổi phương án và chuyển sang 'đánh chìm' bằng lực lượng trinh sát.

Trước đó, phạm nhân Triệu Quân Sư (1991, Thái Nguyên) đã trốn khỏi Trại giam T10 - Quân khu 5 (Quảng Ngãi).
Đối tượng Sự là đối tượng đặc biệt nguy hiểm, đang lãnh án tù chung thân với các tội danh 'giết người', 'cướp tài sản', 'đào ngũ', 'trộm cắp tài sản'...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news