Tin mới

Bế con đi xem chồng chơi polo, Meghan lại bị chỉ trích vì điều này

Thứ năm, 11/07/2019, 15:35 (GMT+7)

Trọng trận đấu polo từ thiện diễn ra hôm 10/7, công nương Meghan đã hứng chỉ trích khi bế bé Archie đi xem chồng thi đấu.

Công nương bị chú ý vì cách bế con không được chuyên nghiệp.

Để cổ vũ Hoàng tử Harry và Hoàng tử William trong trận đấu polo cho Ngày hội Từ thiện King Power Royal, tại câu lạc bộ Billingbear Polo ở Wokingham, Surrey hôm 10/7, công nương Meghan và chị dâu Kate đã đưa các con tới góp mặt. Nữ công tước xứ Sussex bế theo con trai đầu lòng Archie Mountbatten-Windsor.

Hoàng tử Harry vỗ về con trai sau trận đấu.

Tuy nhiên, sau khi những bức ảnh của hai mẹ con Meghan được đưa lên mạng, cô đã hứng bão chỉ trích về cách bế con. "Cô ấy như sắp làm rơi con đến nơi vậy", "Meghan còn không biết cách bế con, thật đáng xấu hổ", "Nhìn cách Archie được bế kìa, đáng sợ quá đi mất"... đó là những bình luận mà cư dân mạng dành cho nữ công tước.

Giữa những bình luận soi mói, lên án thì cũng có nhiều ý kiến tỏ ra thấu hiểu hơn cho Meghan. "Dù không phải là fan của Meghan nhưng mọi người không thể chỉ trích cô ấy chỉ vì cô ấy không bế con chuyên nghiệp. Cô ấy cũng mới làm mẹ lần đầu. Ai chẳng từng trải qua những vụng về như vậy. Có thể lúc ở nhà cô ấy sẽ tự nhiên hơn, còn ở đây, cô ấy đang cố che cho con khỏi ống kính và sự phán xét".

"Có những người mẹ không bế con thành thạo trong nhiều tháng. Hoàng gia cũng là người thôi mà", một người khác lên tiếng.

Vợ con hoàng tử William cũng tới cổ vũ trận đấu hôm 10/7.

Bên cạnh mẹ con công nương Meghan trong sự kiện hôm qua còn có cả vợ con của Hoàng tử William. Tất cả đều xuất hiện rất xinh đẹp trước ống kính phóng viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news