Tin mới

Bế con trên tay, người mẹ khóc cạn nước mắt khi nhìn thấy khuôn mặt kỳ dị

Thứ ba, 31/03/2020, 10:53 (GMT+7)

Bế con mới chào đời trên tay, người mẹ khóc cạn nước mắt, bàng hoàng khi thấy khuôn mặt kỳ dị của con.

Đó là câu chuyện có thật của gia đình bé Lizzie Velásquez tại thành phố Austin, bang Texas, Mỹ. Theo đó, cô bé sinh vào năm 1989, vào thời khắc chào đời, người mẹ đã chết lặng, bàng hoàng khi nhìn thấy khuôn mặt kỳ dị, hoàn toàn khác biệt với những đứa trẻ khác của con gái. Thậm chí, khi đó, cô bé chỉ có cân nặng 1,2kg.

Sau khi thăm khám, các bác sĩ kết luận, cô bé bị mắc phải một hội chứng vô cùng hiếm gặp có tên Marfan, ngăn cản sự tăng cân và phát triển, đồng thời tác động đến ngoại hình, đặc biệt là khuôn mặt. Không chỉ vậy, căn bệnh khiến cho cô bé bị hỏng một bên mắt, làn da nhăn nheo. Đến nay, đã hơn 30 tuổi nhưng Lizzie vẫn có thân hình như một đứa trẻ tiểu học và khuôn mặt của một bà già 70 tuổi.

Giờ đây, cô bé có khuôn mặt kỳ dị đã là một diễn giả. Ảnh internet

Vượt qua những ánh mắt tò mò, kỳ thị, cô bé ngày nào nay đã là một diễn giả, doanh nhân nổi tiếng thế giới. Lizzie đã đi khắp nơi trên thế giới để diễn thuyết, truyền cảm hứng cho người khác vượt qua số phận bất hạnh. Cô có một trang Youtube với hơn 865.000 lượt theo dõi và một trang Instagram với hơn 632.000 lượt theo dõi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news