Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc bức xúc vì bị lan truyền clip cách đây 3 năm

Thứ ba, 31/03/2020, 10:17 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc bức xúc khi đoạn clip cách đây 3 năm bị một nhãn hàng lấy lại rồi lan truyền với mục đích xấu.

Cách đây ít giờ, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc bức xúc lên tiếng về việc một đối tượng đã lấy lại clip quảng cáo cách đây 3 năm của mình để lan truyền nhằm mục đích lợi dụng hình ảnh.

Ninh Dương Lan Ngọc bức xúc khi đoạn clip quảng cáo cách đây 3 năm bị lợi dụng phát tán lại. Ảnh internet

Trước sự việc này, Ninh Dương Lan Ngọc đã kêu gọi các fan của mình cần cảnh giác cao độ với những chiêu lừa đảo, lợi dụng hình ảnh của nghệ sĩ để quảng cáo, Pr: "Ngọc hi vọng fan Ngọc và mọi người tỉnh táo trước những kiểu PR sản phẩm này. Ngọc đã báo lại cho các nơi thao xuống. Nếu mọi người thấy các clip này thì hãy tránh ra nhé".

Nhiều năm trở lại đây, Ninh Dương Lan Ngọc trở thành nữ diễn viên được yêu thích nhất nhì trong showbiz Việt. Sau hàng loạt những bộ phim ăn khách, Doanh thu triệu đô, tên tuổi của Lan Ngọc ngày càng được săn đón.

Không chỉ trong mảng điện ảnh mà bạn gái tin đồn của Chi Dân còn là gương mặt được các gameshow mời chào, các sự kiện mong muốn cô có mặt. Ninh Dương Lan Ngọc được công chúng ưu ái gọi là "ngọc nữ màn ảnh".

Chính vì sự nổi tiếng của mình, Ninh Dương Lan Ngọc không tránh được việc bị một số nhãn hàng lợi dụng tên tuổi, hình ảnh để quảng cáo, pr cho sản phẩm của mình. Không chỉ Lan Ngọc mà rất nhiều nghệ sĩ Việt như Danh hài Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Nhã Phương.... cũng rơi vào trường hợp này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news