Tin mới

Bé gái 10 tuổi ở Vĩnh Long bị xâm hại, có thai gần 5 tuần

Thứ năm, 30/03/2017, 11:29 (GMT+7)

Một gia đình ngụ tại huyện Bình Tân, Vĩnh Long báo về việc cháu gái (sinh ngày 7/9/2007) bị một thanh niên ngụ cùng xóm xâm hại tình dục dẫn đến có thai.

Một gia đình ngụ tại huyện Bình Tân, Vĩnh Long báo về việc cháu gái (sinh ngày 7/9/2007) bị một thanh niên ngụ cùng xóm xâm hại tình dục dẫn đến có thai.

Trao đổi với PV của báo Pháp Luật TP.HCM, mẹ bé gái cho biết vợ chồng chị li dị được một thời gian, chị đi làm xa, gửi con cho nhà ngoại ở quê trông. Ngày 27/3, bà ngoại (đi làm thuê ở TP.HCM) về quê có tắm cho bé thì phát hiện cơ thể bé bất thường nên gặng hỏi mới biết bị xâm hại.

Cháu bé 10 tuổi bị xâm hại đến có thai. 

Bà ngoại bé mua que thử thai về thử cho cháu thì phát hiện que thử thai lên hai vạch. "Tôi gặng hỏi hoài thì con nhỏ khóc rồi mới mếu máo nói bị thằng Tr. ở chung xóm làm bậy nhiều lần vào những lúc ông ngoại đi vắng”, bà ngoại bé cho biết.

Bà ngoại cháu bé còn cho biết cháu của mình bị người ta hăm dọa giết nếu tiết lộ cho người khác biết chuyện.

Sáng 28/3, mẹ của cháu bé đã đưa con gái mình đi siêu âm tại 1 phòng khám tư ở thị xã Bình Minh. Được biết kết quả siêu âm cho thấy bé gái đã có thai gần 5 tuần tuổi. Ngay sau đó gia đình bé gái đã trình báo sự việc lên công an xã.

Thông tin từ Đội điều tra tổng hợp Công an huyện Bình Tân cho biết đã nhận thông tin tố giác tội phạm về vụ việc và đang chỉ đạo khẩn trương xác minh, điều tra làm rõ.

Bé gái kể khi bị xâm hại, bé đã cố gắng kêu cứu nhưng bị bịt miệng, bị dọa giết nếu tiết lộ với ông ngoại. "Con sợ nên không dám nói với ai hết. Bây giờ con cũng sợ lắm, mệt và buồn ngủ. Bà ngoại và mẹ nói trong bụng con có em bé...", nạn nhân nói.

Theo lãnh đạo Đội điều tra tổng hợp Công an huyện Bình Tân cho biết đã mời người có liên quan để làm việc. Hiện nay đang trong quá trình làm rõ thông tin tố giác tội phạm nên chưa thể cung cấp cụ thể về vụ việc.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news