Tin mới

Bé gái lớp 2 bỗng nức nở, nói 1 câu ‘ngây ngô’ nghẹn lòng khi GV yêu cầu nói cảm ơn bố mẹ

Chủ nhật, 26/12/2021, 15:49 (GMT+7)

Bé gái lớp 2 khiến chính cô giáo và các bậc phụ huynh khi xem clip cũng phải nghẹn ngào.

Mới đây, Cộng đồng mạng bất ngờ truyền tay nhau đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nghẹn ngào trong một lớp học online của các bạn học sinh lớp 2. Trong clip, có thể thấy các em đang trong giờ học Tiếng Việt.

Khi học tập, cô giáo giao đề bài: "Hãy viết lời cảm ơn đến bố mẹ của con". Trong khi các bạn học sinh khác chăm chú làm bài thì một bé gái tên Như Bình bỗng lặng người rồi bật khóc nức nở. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Cô bé nói trong nước mắt: "Bố mẹ con bỏ nhau, mẹ con đi rồi. Con nhớ mẹ lắm, mẹ ở Đà Nẵng cơ". Khi nghe câu trả lời của bé, có thể thấy một khoảng lặng trong clip, có thể chính cô giáo cũng không ngờ được câu trả lời của cô bé học sinh lớp 2 này.

Cô giáo sau đó đã lập tức động viên và xoa dịu nỗi đau của học trò nhỏ: "Thôi nhé, thôi được rồi, Như Bình ngoan nhé. Chắc chắn là khi nào hết dịch, con sẽ gặp lại mẹ nhé. Thôi không khóc nữa con nhé. Như Bình ơi, cô bảo này, Như Bình phải cố gắng rất là nhiều, con phải cố gắng lên thì con sẽ được gặp lại mẹ. Cô khen Như Bình giỏi".

Như Bình dù vậy vẫn cố gắng hoàn thành bài tập của mình, nói lời cảm ơn của mình tới mẹ: "Con cảm ơn mẹ vì mẹ đã chăm sóc cho con. Con tạm biệt mẹ".

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Được biết Như Bình hiện đang ở với bố và ông bà. Có thể vì như vậy nên cô bé trở nên nhạy cảm hơn, dẫu bố và ông bà đều dành tất cả sự quan tâm chu đáo, ân cần nhất tới em. Ở lớp, Như Bình là cô học trò nhỏ học hành khá giỏi.

Một số bình luận từ cộng đồng mạng: "Xem mà rơi nước mắt, thương con quá. Cha mẹ ly hôn, người thiệt thòi nhất là con cái là vậy đó", "Mong là những ông bố bà mẹ khi xem được đoạn clip này sẽ có trách nhiệm hơn với con cái của mình"...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news