Tin mới

Bé Quyên gặp sự cố đỏ mặt vì chiếc váy mong manh phản chủ trước gió

Thứ hai, 17/04/2023, 09:30 (GMT+7)

Thí sinh từng khiến fan sắc đẹp tiếc nuối tại Hoa hậu Việt Nam 2022 gặp phải tình huống khó đỡ khi gặp chiếc váy phản chủ, khoảnh khắc của Bé Quyên được người xem ghi lại.

Vừa qua tại show diễn thời trang lớn chào hè 2023 đã quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng, có ảnh hưởng trên MXH. Một trong số đó phải kể đến thí sinh từng khiến khán giả không khỏi tiếc nuối vì trượt top hoa hậu - Bé Quyên. Top 10 xuất hiện tại sự kiện thời trang nhanh chóng thu hút sự chú ý vì sự cố trang phục khi trình diễn. 

Bé Quyên liên tục phải lấy tay che chắn vì chiếc váy phản chủ
Bé Quyên liên tục phải lấy tay che chắn vì chiếc váy phản chủ
Bé Quyên gặp sự cố đỏ mặt vì chiếc váy mong manh phản chủ trước gió - Ảnh 1
 

Theo đó đảm nhận vai trò tại show này, Bé Quyên diện chiếc váy lụa màu hồng giúp khoe trọn đường cong của cơ thể. Ngoài ra, nhan sắc được ví như búp bê sống của người đẹp thêm một lần nữa được nhận xét rạng rỡ, nổi bật. Thế nhưng chiếc váy cắt xẻ ngực táo bạo lại khiến Bé Quyên gặp sự cố, liên tục phải lấy tay che chắn và ngó nghiêng vì sợ hớ hênh.

Bước đi của cô cũng kém tự tin vì liên tục phải nhìn xuống
Bước đi của cô cũng kém tự tin vì liên tục phải nhìn xuống
Bé Quyên gặp sự cố đỏ mặt vì chiếc váy mong manh phản chủ trước gió - Ảnh 2
 
Vừa đi, Bé Quyên vừa lấy tay giữ váy vì gió mạnh
Vừa đi, Bé Quyên vừa lấy tay giữ váy vì gió mạnh

Mặc chiếc áo phản chủ khiến Bé Quyên bị giảm sút phong độ đáng kể. Chứng kiến cảnh người mẫu GenZ chật vật với chiếc váy và sức gió quá mạnh, nhiều người cũng bày tỏ sự cảm thông với cô nàng. 

Được biết Bé Quyên tên đầy đủ là Trần Thị Bé Quyên, sinh năm 2000. Nữ người mẫu sở hữu chiều cao nổi bật 1m75, thân hình mảnh mai, quyến rũ. Cô được biết đến khi đạt thành tích top 10 Miss World Việt Nam 2022. Nhờ lợi thế về ngoại hình cùng gương mặt xinh xắn, cô được người hâm mộ ví như "búp bê sống" của làng mẫu Việt.

Bé Quyên gặp sự cố đỏ mặt vì chiếc váy mong manh phản chủ trước gió - Ảnh 3
 
Bé Quyên gặp sự cố đỏ mặt vì chiếc váy mong manh phản chủ trước gió - Ảnh 4
 

Sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu, tên tuổi của Bé Quyên lại càng nổi tiếng và được biết đến nhiều hơn nữa. Cô thường xuyên trở thành gương mặt được các nhà thiết kế chọn mặt gửi vàng. Với bước đệm vững chắc này, chắc chắn Bé Quyên sẽ còn thành công hơn nữa trong tương lai.

Ảnh: Tổng hợp
 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bé Quyên hoa hậu

Bé Quyên để lộ mặt tẩy sạch son phấn, nhan sắc 'búp bê sống' bùng nổ tranh luận

Thí sinh Bé Quyên từng được cộng đồng mạng nhận xét là "búp bê sống", fan tiếc nuối khi cô không đạt thứ hạng cao khi thi hoa hậu mới đây bất ngờ lộ mặt mộc.