Tin mới

Một Mỹ Tâm hơn cả 'Người giữ thời gian'!

Thứ hai, 17/04/2023, 08:45 (GMT+7)

Bộ phim tài liệu của Mỹ Tâm "Người giữ thời gian" đã chính thức khép lại sau một tuần công chiếu khiến nhiều fan tiếc nuối. "Họa mi tóc nâu" đã quyết định làm một điều đặc biệt.

Mỹ Tâm vừa qua đã chính thức tổng kết bộ phim tài liệu Người giữ thời gian với hơn 140.000 khán giả trên khắp cả nước tới xem, sau hơn 1 tuần ra rạp. Không khó để có thể thấy được sức lan tỏa lớn mà Mỹ Tâm tạo dựng được từ bộ phim tài liệu đầu tay, tại đó có muôn vàn cảm xúc từ cảm động, tự hào đến việc khơi gợi năng lượng tích cực, truyền cảm hứng đến người xem. Dù câu chuyện của Mỹ Tâm chỉ đến từ chính live show có tình lịch sử trong sự nghiệp của cô.

Bộ phim của Mỹ Tâm chính thức khép lại, nữ ca sĩ quyết định dành toàn bộ số tiền để từ thiện cho trẻ em nghèo vượt khó
Bộ phim của Mỹ Tâm chính thức khép lại, nữ ca sĩ quyết định dành toàn bộ số tiền để Từ thiện cho trẻ em nghèo vượt khó

Khác với những nghệ sĩ khác làm phim, Mỹ Tâm quyết định hẹn fan đi xem phim để đồng cảm với những cảm xúc của chính người hâm mộ. Và trong buổi hẹn vừa qua, trước khi bộ phim chính thức khép lại, Mỹ Tâm đã có tuyên bố khiến nhiều người ngỡ ngàng và thêm yêu mến nữ ca sĩ. Theo đó, cô quyết định dành toàn bộ lợi nhuận làm phim để cho các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ trẻ em nghèo hiếu học.

Mỹ Tâm chia sẻ: "Khi bắt đầu thực hiện bộ phim này, Tâm dự định dùng tất cả lợi nhuận của bộ phim để làm từ thiện. Bộ phim là một lời tri ân của Tâm đối với khán giả của mình, và Tâm xin nhận tiền vé của các bạn để giúp đỡ các em nghèo hiếu học, tặng học bổng cho các em. Đó là điều mà Tâm đã dự tính từ đầu, nhưng Tâm chưa công khai điều này, vì Tâm không muốn mọi người nghĩ rằng Tâm nói vậy để mọi người đi xem phim, như vậy sẽ không khách quan".

Một Mỹ Tâm hơn cả 'Người giữ thời gian'! - Ảnh 1
 

Qua bộ phim, Mỹ Tâm cũng gửi lời cảm ơn đến sự yêu mến và tình cảm mà người hâm mộ dành cho cô, đặc biệt là bộ phim Người giữ thời gian. Nữ ca sĩ hy vọng có thể truyền tải được cảm xúc, năng lượng và động lực tới các bạn trẻ, những người mong muốn vượt qua khó khăn cũng như mong muốn cuộc sống tốt đẹp hơn.

Một Mỹ Tâm hơn cả 'Người giữ thời gian'! - Ảnh 2
 

Với những ai đã theo dõi và yêu mến Mỹ Tâm một chặng đường dài đủ hiểu tính cách và con người của Mỹ Tâm, một cô gái thẳng thắn, mạnh mẽ như chính câu nói: "Hai lời là em không chơi". Và đặc biệt tấm lòng của Mỹ Tâm luôn đẹp như chính cái tên của cô ấy vậy. Đó là lý do nói Mỹ Tâm hơn cả "Người giữ thời gian" là vậy!

Ảnh: FBNV
 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news