Tin mới

Link xem trực tiếp chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022: Bé Quyên sẽ đăng quang Hoa hậu?

Thứ sáu, 23/12/2022, 10:19 (GMT+7)

Dự kiến, đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 sẽ diễn ra vào 20h tại TP.HCM. Khán giả có thể theo dõi qua VTV2 và một số nền tảng xem trực tuyến khác.

Sau hơn 2 tháng tranh tài, tối (23/12) đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 sẽ chính thức diễn ra để tìm ra người kế nhiệm cho Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Top 35 thí sinh tranh tài trong đêm Chung kết đều là những cái tên sáng giá, tài sắc vẹn toàn. 

Dàn thí sinh của Hoa hậu Việt Nam 2022 (Ảnh: BTC)
Dàn thí sinh của hoa hậu Việt Nam 2022 (Ảnh: BTC)

Có thể kể đến một loạt cái tên nổi bật se được dự đoán giành thứ hạng cao tại cuộc thi năm nay như: Phan Phương Oanh, Ngọc Mai, Trịnh Thùy Linh, Trần Thị Bé Quyên,... 

Được biết, trong đêm Chung kết, Hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ có màn final walk. Trước thềm giờ G, người đẹp đã có phần tập dượt cũng như có những tiết lộ về những bước đi cuối cùng của 1 đương kim Hoa hậu. Chân dài gốc Thanh Hóa mong muốn tân Hoa hậu sẽ có đủ bản lĩnh để chịu được sức nặng của chiếc vương miện. 

Hoa hậu Đỗ Thị Hà sắp chuyển giao vương miện cho người kế nhiệm mình (Ảnh: FBNV)
Hoa hậu Đỗ Thị Hà sắp chuyển giao vương miện cho người kế nhiệm mình (Ảnh: FBNV)

"Chỉ còn một ngày nữa, tôi sẽ trao lại vương miện cho cô gái kế nhiệm mình. Nhìn lại 2 năm vừa qua, tôi nhận thấy mình đã trưởng thành hơn rất nhiều.

Tôi có cơ hội được trải nghiệm và đi đến nhiều vùng đất mới. Dù có những khó khăn tôi phải đối mặt trên hành trình đó nhưng không khiến tôi nản chí, thất vọng. Khi vượt qua những khó khăn, tôi có được những bài học và trở thành Đỗ Hà của hiện tại mạnh mẽ, bản lĩnh và tự tin hơn.

Sắp tới, chắc chắn sẽ có một Đỗ Hà khác biệt hơn nữa và tôi mong mọi người vẫn yêu thương, theo dõi hành trình mới của mình sau nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam khép lại", Hoa hậu Đỗ Thị Hà bày tỏ. 

Bé Quyên được xem là ứng cứ viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2022 (Ảnh: FBNV)
Bé Quyên được xem là ứng cứ viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2022 (Ảnh: FBNV)

Dự kiến, đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 sẽ có sự tham gia của dàn Hoa, Á hậu đình đám như: Thùy Tiên, Lương Thùy Linh, Lona Kiều Loan,... 

Dưới đây là link xem trực tiếp Hoa hậu Việt Nam 2022: 

Khán giả xem chương trình thông qua TV và các nền tảng xem trực tuyến. 

- Khán giả có thể theo dõi trực tiếp Hoa hậu Việt Nam 2022 vào lúc 20h ngày 23/12 trên kênh VTV2.

- Fanpage Hoa hậu Việt Nam 2022: https://www.Facebook.com/HoaHauVN

- Xem trực tiếp trên VTV2: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv2

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news