Tin mới

Bé trai 2 tuổi bị mất tích bí ẩn tại Bắc Ninh, kêu gọi cộng đồng cung cấp camera hành trình

Thứ bảy, 22/08/2020, 08:48 (GMT+7)

Bé trai 2 tuổi đang chơi ở công viên thì mất tích bí ẩn, gia đình kêu gọi cộng đồng cung cấp camera hành trình.

Theo tin tức trên Vietnamnet, Tuổi trẻ, sự việc xảy ra vào khoảng 17h30 chiều 21/8 tại  Công viên Nguyễn Văn Cừ đoạn đối diện hồ điều hoà TP Bắc Ninh. Vào thời điểm trên, anh Nguyễn Gia Hưng (ở TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) đi làm về có đưa con trai đi công viên chơi. Tuy nhiên, chỉ trong khoảng 5 phút do không để ý thì cháu Gia Bảo đã không thấy đâu.

Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra sự việc. Ảnh Trí thức trẻ

Ngay sau đó, anh Hưng nhanh chóng tìm kiếm nhưng không thấy liền hô hào mọi người xung quanh. Nhận được tin báo, Công an Bắc Ninh đã nhanh chóng vào cuộc hỗ trợ gia đình, phối hợp với các lực lượng chức năng để tìm kiếm nhưng hiện tại vẫn chưa tìm thấy cháu Gia Bảo.

Cơ quan chức năng đề nghị, ai có camera hành trình ô tô đi lại đoạn hồ điều hòa, ngã tư BV Sản Nhi, đường Bình Than - Đại Phúc, đường 53, ngã tư Nguyễn Trãi giao với đường Bình Than thì cung cấp cho cơ quan công an nơi gần nhất.

>> Xem thêm: Nữ sinh năm 2 bỏ rơi con trong khe tường sẽ đối mặt với bản án nào?

Khoảng 4h sáng 22/8, một người đàn ông xem camera thì thấy một phụ nữ mặc áo chống nắng, dắt theo đứa bé rất giống với bé trai bị mất tích (theo cam nhìn là đồ màu trắng, thực tế bé mặc đồ màu xám nhưng lên cam có thể thành màu trắng).

Mới đây, theo thông tin từ một tài khoản Facebook đăng tải, bố cháu bé cho hay khả năng cháu không còn ở Bắc Ninh nên ai có camera hành trình ô tô đi lại đoạn hồ Điều Hòa, ngã tư viện sản nhi, đường Bình Than - Đại Phúc, đường 53, đường ngã tư Nguyễn Trãi với Bình Than thì cung cấp cho cơ quan công an để giúp đỡ gia đình.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news