Tin mới

Hé lộ nơi chứa đựng 'mồ hôi nước mắt' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ thời gian đầu khởi nghiệp

Thứ bảy, 22/08/2020, 08:13 (GMT+7)

Hé lộ nơi ông Đặng Lê Nguyên Vũ từng dốc hết toàn bộ tiền có được để đánh cược số phận tương lai và đây cũng là chốn mà ông chủ Trung Nguyên quyết tâm bảo vệ không để ai xâm phạm.

Cách đây không lâu, tập đoàn Trung Nguyên tiết lộ hình ảnh về "đứa con tinh thần" đầu tiên của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Đây là nơi chứa đựng mồ hôi nước mắt của ông Vũ và gia đình, là nơi mà ông Vũ đã dốc toàn bộ số tiền mình có được để đánh cược với sống phận. Đó chính là quán cà phê đầu tiên chồng cũ bà Lê Hoàng Diệp Thảo xây dựng lên thương hiệu Trung Nguyên.

Hình ảnh "đứa con tinh thần" đầu tiên ông Vũ đổ hết toàn bộ tiền để xây dựng. Ảnh internet

Theo ông Vũ chia sẻ trên CafeF, quán cà phê đầu tiên của ông tại Buôn Ma Thuột chỉ có hơn chục mét vuông. Để có được thành quả này, bố mẹ ông Vũ đã phải bán nhà dồn mọi nguồn lực, tài chính để hỗ trợ con trai. Số phận người thân đặt cược vào quyết định táo bạo này của chồng cũ bà Thảo. Cuối cùng, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã không phụ lòng người thân và vươn mình trỗi dậy trở thành "vua cà phê" như ngày hôm nay.

>> Xem thêm: Sau hơn 1 năm ly hôn, ông Đặng Lê Nguyên Vũ 'thắng đậm' từ thương vụ lớn

Và nay, từ một quán nhỏ, ông Vũ đã xây dựng nên một thủ phủ cà phê hoành tráng. Ảnh internet

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tự hào khi từ một quán nhỏ đã trở thành một tập đoàn số 1 trên thị trường cà phê Việt. Chính vì vậy, chồng cũ bà Thảo kiên quyết bảo vệ chốn cũ này đến cùng và luôn nhớ tới nơi cũ như để tự nhủ bản thân phải cố gắng hơn nữa, phát triển hơn nữa.

>> Xem thêm: Hiện tượng kỳ lạ khiến ông Đặng Lê Nguyên Vũ trở thành con người hoàn toàn khác

Không chỉ ông Vũ mà phía gia đình của ông chủ Trung Nguyên cũng một mực bảo vệ những giá trị mà con trai làm nên sau khi đổ bao mồ hôi nước mắt. Bởi vậy, mẹ của ông Vũ liên tục phủ nhận con dâu trong việc phân chia quyền lợi khi ly hôn. Điều này vô hình chung khiến ông Vũ bà Thảo càng trở nên căng thẳng với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news