Tin mới

Beckham lộ ảnh bị hói, nhan sắc tiều tụy ở tuổi 45

Thứ năm, 14/05/2020, 11:44 (GMT+7)

David Beckham từng dính tin đồn đi cấy tóc để tránh cảnh hói đầu, giữ vững hình tượng vào năm 2018. Tuy nhiên những hình ảnh gần nhất lại đang "tố cáo" cựu tiền vệ người Anh.

Vốn nổi tiếng với hình ảnh lịch lãm và vẻ đẹp "không tuổi", mái tóc chính là điểm nhấn tôn lên vẻ đẹp của David Beckham. Tuy nhiên những hình ảnh mới nhất của cựu tiền vệ từng thi đấu cho Real Madrid sẽ khiếnn nhiều CĐV phải lo lắng.

Những hình ảnh mới nhất của David Beckham khiến nhiều NHM không khỏi giật mình. Ảnh: Internet

Chàng tiền vệ 45 tuổi đưa con gái dạo chơi với mái tóc chỉ còn lưa thưa. Ảnh: Dailystar

Trong lần xuất hiện gần nhất tại quê nhà, không ai còn nhận ra một Beckham với mái tóc lịch lãm ngày nào. Tóc của ngôi sao bóng đá 45 tuổi đã thưa thớt hơn rất nhiều, để lộ một khoảng da đầu.

Theo Dailymail, hồi năm 2018, Beckham từng bị đồn thổi phải đi cấy tóc để có được mái tóc dày hơn, tránh tình trạng hói đầu. Phương án này được Becks nhanh chóng thực hiện để giữ lại hình tượng điển trai vốn đã dày công xây dựng bấy lâu nay.

Hình ảnh Beckham xuất hiện 1 năm trước tại giải World Cup nữ. Ảnh: Dailymail

Trong thời gian gần đây, chàng cầu thủ người anh thường xuất hiện với chiếc mũ trùm đầu. Ảnh: Internet

Trong suốt sự nghiệp bóng đá, mái tóc là một trong những thương hiệu làm nên tên tuổi của Becks. Hồi còn thi đấu cho M.U, chàng tiền vệ số 7 nổi tiếng với mái tóc lãng tử bồng bềnh. Sau đó là những kiểu tóc Mohican hay thậm chí là cạo trọc. Chỉ đến cuối sự nghiệp, Becks mới để kiểu tóc vuốt ngược thời thượng.

Nhìn những hình ảnh mới nhất của Becks, NHM càng có lý do để xót xa. Lý do nào khiến quý ông lịch lãm số một làng bóng đá thay đổi nhanh chóng chỉ sau khoảng 2 tháng ở nhà tránh dịch Covid-19?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news