Tin mới

Thái Lan đòi mang đội hình U21 đá AFF Cup, thầy Park vẫn sẽ có 'siêu đội hình' để vô địch

Thứ năm, 14/05/2020, 09:19 (GMT+7)

Để bảo vệ chức vô địch AFF Cup, ĐT Việt Nam vẫn sẽ mang đội hình mạnh nhất và tối ưu nhất để tham dự, bất chấp các đối thủ nhiều lần lên tiếng muốn bỏ giải đấu.

AFF Cup 2020 là một trong hai mục tiêu lớn nhất của bóng đá Việt Nam trong năm nay. Dù gặp phải nhiều biến động vì tình hình dịch Covid-19, thầy trò ông Park vẫn đặt mục tiêu bảo vệ chức vô địch, qua đó tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 tại khu vực Đông Nam Á.

Khi giải đấu còn chưa khởi tranh, nhiều đội tuyển đã có những phát biểu không mấy mặn mà với AFF Cup. Đơn cử như Thái Lan năm lần bảy lượt có những động thái trái chiều. Giải VĐQG Thái Lan còn thi đấu xuyên AFF Cup, các CLB không có nghĩa vụ phải nhả quân dẫn đến Voi Chiến sẽ không có lực lượng mạnh nhất để tham dự giải đấu. LĐBĐ nước này còn tính đến chuyện đưa các đội trẻ tham dự để tích lũy thêm kinh nghiệm.

ĐT Thái Lan đang giữ kỷ lục 5 lần vô địch AFF Cup. Ảnh: Internet

Có ý kiến cho rằng "đại kình địch" và nhiều đối thủ không có đội hình mạnh nhất, ĐT Việt Nam có thể cũng sẽ đem "măng non" để đi cọ xát kinh nghiệm. Tuy nhiên quan điểm này đã bị LĐBĐ Việt Nam gạt bỏ.

Trong buổi họp BCH VFF ngày 13/5, Phó Chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn khẳng định "Những ngôi sao vàng" sẽ đem lực lượng mạnh nhất để chinh phục cúp vàng.

Ông Trần Quốc Tuấn cho rằng ĐT Việt Nam đang là nhà ĐKVĐ nên vấn đề hình ảnh và uy tín cần được đảm bảo. Ngoài ra, AFF Suzuki Cup 2020 là một giải đấu thu hút sự chú ý của tất cả NHM Việt Nam nên mọi lịch thi đấu mới của bóng đá trong nước đều tối ưu hóa để ĐT Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất ở giải đấu cuối năm.

ĐT Việt Nam vẫn sẽ mang đội hình mạnh nhất để bảo vệ ngôi vương tại Đông Nam Á. Ảnh: VTV

Như vậy, dù đối thủ có mang đội hình nào và thi đấu với quyết tâm ra sao, Quang Hải và các đồng đội vẫn sẽ đặt mục tiêu cao nhất và bước vào giải đấu với đội hình mạnh nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news