Tin mới

David Beckham và những lần gặp mặt nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Thứ ba, 14/04/2020, 12:06 (GMT+7)

Trong một lần sang Việt Nam dự sự kiện và có lần gặp mặt với Hồ Ngọc Hà. Cựu tuyển thủ của ĐT Anh đã có những lời khen với nữ ca sĩ của Việt Nam.

Vốn nổi tiếng với sự lịch thiệp và vẻ điển trai, thương hiệu của Beckham đã vượt qua cả phạm vi trong giới quần đùi áo số. Cựu đội trưởng ĐT Anh rất giỏi trong kinh doanh và từng làm đại sứ của nhiều nhãn hàng lớn.

Chính những bản hợp đồng đó đã đưa David Beckham sang Việt Nam. Lần đầu tiên anh có mặt tại Việt Nam là vào năm 2003 trong một sự kiện quảng bá. Tiếp đến vào năm 2005, Becks cũng chỉ xuất hiện chớp nhoáng trong hành trình giới thiệu cúp vàng World Cup.

David Beckham lần đầu sang Việt Nam vào năm 2003. Ảnh: Getty Images

Phải mãi tới năm 2014, Beckham mới có lịch trình rảnh rang hơn và giao lưu được nhiều hơn với NHM. Lần này, cựu đội trưởng ĐT Anh tới Việt Nam với mục đích quảng bá cho thương hiệu đồ uống mà anh là đồng chủ sở hữu.

Tiền vệ sinh năm 1975 có thời gian giao lưu với NHM tại Hà Nội và TP.HCM với hai nữ ca sĩ nổi tiếng là Tóc Tiên và Hồ Ngọc Hà. Tại TP.HCM, anh dùng bữa tối với nữ ca sĩ sinh năm 1984 và có những ấn tượng sâu đậm.

Beckham cùng Tóc Tiên và Hồ Ngọc Hà trong một sự kiện giao lưu vào năm 2014. Ảnh: Internet

Sau này khi kể lại về lần gặp gỡ Beckham, Hồ Ngọc Hà tiết lộ ông bố 3 con cảm thấy đặc biệt ấn tượng về nhan sắc và dành những lời ngợi khen. Anh khen Hà Hồ rất quyến rũ và cảm ơn đã mời anh ăn một bữa tối thật sang trọng.

Đây không phải lần đầu tiên nữ ca sĩ sinh năm 1984 gặp gỡ Beckham. Sau đó vào năm 2015,cô còn được cựu cầu thủ điển trai mời dự bữa tiệc sang trọng ở Wellington Arch – nơi nổi tiếng với vẻ đẹp cổ kính ở Anh. Gần 1 năm sau đó, Hồ Ngọc Hà lại tiếp tục gặp mặt Beckham trong một sự kiện tại Thượng Hải.

Còn với Beckham, kể từ năm 2014 đến nay, anh chưa có cơ hội trở lại Việt Nam. Hiện Becks đang tập trung chăm sóc gia đình cũng như bận rộn với những dự án kinh doanh riêng, trong đó có việc điều hành CLB Inter Miami, nơi cầu thủ gốc Việt, Lee Nguyễn đang thi đấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news