Tin mới

Bên trong biệt thự sang trọng mới của Tăng Thanh Hà

Thứ tư, 03/12/2014, 11:57 (GMT+7)

"Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà sở hữu một căn biệt thự hiện đại, sang trọng và đẳng cấp tại TP.HCM. 

 

"Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà sở hữu một căn biệt thự hiện đại, sang trọng và đẳng cấp tại TP.HCM. 

Căn biệt thự này của Hà Tăng mang phong cách hiện đại và đơn giản như những kiểu biệt thự thường thấy tại thành phố. Ngoài biệt thự mới này, nhà chồng Tăng Thanh Hà còn sở hữu một căn biệt thự dát vàng triệu đô. 

Xem video ngắm nụ cười rạng rỡ của Tăng Thanh Hà

 

Chuyện Hà Tăng kết hôn về làm dâu một gia đình danh giá, giàu có bậc nhất Việt Nam khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Gia đình chồng Tăng Thanh Hà từ lâu đã nổi tiếng bởi sự giàu có, đẳng cấp và quyền lực. Và người đứng đầu trong danh gia vọng tộc này không ai khác chính là bố chồng Tăng Thanh Hà, ông Johnathan Hạnh Nguyễn.

Cùng khám phá căn biệt thự mới của Hà Tăng

Bên ngoài biệt thự của Tăng Thanh Hà

Không gian phòng bếp rộng rãi 

Không gian biệt thự mang phong cách hiện đại

Hà Tăng hé lộ tủ đựng đồ của gia đình

Không gian làm đẹp của Tăng Thanh Hà

Phòng khách được thiết kế với gam màu nhẹ nhàng

Theo tin tức gần đây rộ tin đồn Tăng Thanh Hà đang mang bầu và nhận được nhiều lời chúc của người yêu mến. Tuy nhiên, Hà Tăng vẫn chưa lên tiếng trước thông tin này. 

Cặp đôi Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn tổ chức đám cưới vào năm 2012. Kể từ khi "theo chàng về dinh", Tăng Thanh Hà dừng mọi hoạt động đóng phim, diễn xuất và dành toàn tâm toàn ý cho công việc kinh doanh của bản thân cũng như gia đình chồng. Mới đây, đôi vợ chồng trẻ này đã kỷ niệm 2 năm ngày cưới. Bên cạnh đấy, "Ngọc nữ" cũng từng chia sẻ rằng sau 2 năm ngày đám cưới, cô và chồng mới tính đến chuyện có con.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news