Tin mới

Lộ nơi ông Đặng Lê Nguyên Vũ và vợ cũ từng chung sống trước rạn nứt

Thứ hai, 17/08/2020, 08:58 (GMT+7)

Ngôi nhà riêng mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ và vợ cũ là bà Lê Hoàng Diệp Thảo từng dốc tâm huyết xây dựng trước khi dứt tình lần hiếm hoi được hé lộ.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo từng có hơn 1 thập kỷ sánh bước bên nhau, đồng cam cộng khổ từ hai bàn tay trắng gây dựng lên sự nghiệp đỉnh cao như ngày hôm nay.

Trước khi chuyện tình cảm rơi vào hố đen, ông Vũ và bà Thảo đã từng đồng lòng chung sức xây dựng lên một cơ ngơi riêng cho cả hai. Đó chính là tổ ấm của cặp vợ chồng trai tài gái sắc, là nơi ông Vũ bà Thảo rộn ràng tiếng cười cùng 4 người con trước khi rạn nứt.

Lần hiếm hoi cơ ngơi của vợ chồng ông Vũ bà Thảo được lộ diện. Ảnh internet

Đây là cơ ngơi mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo luôn giấu kín và chưa bao giờ để lộ ra. Cho đến khi, cả hai dắt nhau ra tòa thì dư luận mới biết đến sự tồn tại của cơ ngơi hoành tráng nằm ở vị trí đắc địa nhất của trung tâm Sài Gòn. Đây cũng là thứ mà ông Vũ, bà Thảo quyết định phải giữ lại sau khi tranh chấp, chia tài sản vì ở đó chứa đựng nhiều kỷ niệm của cả gia đình.

>> Xem thêm: Ông Đặng Lê Nguyên Vũ khiến các 'ông lớn' dè chừng khi đưa ra quyết định táo bạo

Một cơ ngơi hoành tráng riêng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet

Chia tay người từng kề vai sát cánh, ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng trở nên kín tiếng và hạn chế xuất hiện trước truyền thông. Cuộc sống bí ẩn của ông chủ Trung Nguyên luôn là điều khiến nhiều người không khỏi tò mò. Là người vô cùng kín tiếng, ông Vũ hiện đang ở hang đá hay ở biệt phủ riêng vẫn không ai biết. Chỉ biết rằng, dù không lộ diện nhưng chồng cũ bà Thảo vẫn điều hành và vực dậy "đứa con tinh thần" một cách ngoạn mục.

>> Xem thêm: Tin tức kinh doanh 24h: giá xăng dầu lao dốc, Bộ không đồng ý điện một giá gần 3.000 đồng/kWh thấp hơn

Trong một năm vừa qua, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã chứng minh được bản lĩnh của một người có tầm nhìn xa. Với những chiến lược đưa ra, ông Vũ đã nhanh chóng thu về lợi nhuận và phát triển nhanh chóng thương hiệu. Trong khi đó, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng có sự chuyển biến tích cực với "đứa con tinh thần" khi mở rộng thị trường ra nước ngoài cũng như trong nước. Vợ chồng ông Vũ, bà Thảo tiếp tục trở thành đối thủ của nhau trên thương trường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news