Tin mới

Bên trong sân khấu Táo quân 2015 trước giờ G

Thứ năm, 12/02/2015, 11:06 (GMT+7)

Táo quân 2015 sẽ chính thứ có buổi tổng duyệt vào ngày hôm nay 12/1 tại Đài truyền hình Việt Nam.

 

 

Táo quân 2015 sẽ chính thứ có buổi tổng duyệt vào ngày hôm nay 12/1 tại Đài truyền hình Việt Nam.

Sau một thòi gian tập luyện vất vả và nỗ lực, các diễn viên cùng ekip chương trình Táo Quân - gặp nhau cuối năm sẽ có buổi tổng duyệt và ghi hình vào ngày 12/2 tại Đài truyền hình Việt Nam.

Trên trang cá nhân của ca sĩ Minh Quân, anh đăng tải hình ảnh của buổi tổng duyệt, đồng thời hé lộ sân khấu được thiết kế khá hoành tráng. Tuy nhiên, do năm nay ghi hình trong Đài truyền hình VN, sân khấu Táo quân 2015 nhỏ hơn những năm trước.

Sân khấu Táo quân 2015 có phần nhỏ hơn so với năm trước

Bố cục sân khấu Táo quân 2015 chia làm 3 phần chính: Trên cùng là một vòng tròn lớn được trang trí hoa văn cầu kỳ, chính diện cũng là những mảng hoa văn uốn lượn đẹp mắt, phía trước bày rất nhiều hoa sen và lá sen đều màu trắng.

Theo tin tức được biết, năm 2015, dù CNC không còn mua độc quyền Táo quân, nhưng, chuyện bản quyền lại được giao cho một đơn vị sản xuất kinh doanh và nội dung số của VTV.

Táo quân - gặp nhau cuối năm ra đời từ năm 2003, cho đến nay chương trình vẫn thu hút sự quan tâm đông đảo của khán giả truyền hình cả nước. Táo quân đã trở thành món ăn tinh thần của không ít người yêu truyền hình. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news