Tin mới

Bị 30 thí sinh Hoa hậu làm sập cầu treo, nơi tổ chức sự kiện vẫn phải đền bù hơn 380 triệu

Thứ ba, 08/12/2020, 19:12 (GMT+7)

Trong lúc đang đứng tạo dáng trên cầu treo để chụp ảnh, 30 thí sinh Hoa hậu Thái Lan gặp sự cố rơi xuống nước nên được đền bù hơn 380 triệu đồng.

Hôm 6/12 vừa qua, 30 thí sinh hoa hậu Thái Lan có lịch trình đến thăm bãi biển Pangpao ở tỉnh Chiangmai. Tại đây họ đội mũ, đeo dụng cụ chống giọt bắn để đảm bảo an toàn giữa đại dịch Covid-19. Nhưng khi đang chụp hình trên chiếc cầu treo thì các thí sinh bất ngờ bị rơi xuống nước vì cầu sập.

Do vùng nước phía dưới cầu khá nông và không có vật thể cứng nhọn phía dưới nên sự cố không gây ra hậu quả nghiêm trọng, chỉ có có 3 cô gái bị xây xát nhẹ. Các thí sinh sau đó nhanh chóng bơi vào bờ và được đưa đến bệnh viện để kiểm tra.

Miss Thailand được tổ chức lần đầu năm 1934, từ năm 2019, thí sinh giành vương miện Hoa hậu Thái Lan sẽ đại diện nước này tham gia Miss International.

Theo New York Post, ngay sau tai nạn, người chủ của nhà hàng, nơi tổ chức sự kiện bày tỏ sự áy náy nên đóng góp 500.000 baht (hơn 380 triệu đồng) để trả tiền viện phí cho các thí sinh và trả chi phí giặt giũ trang phục. Để tránh sự cố đáng tiếc, người này khẳng định sẽ gia cố cây cầu cho chắc chắn hơn.

Ngoài 3 thí sinh bị thương vì sự cố sập cầu, 27 thí sinh còn lại sẽ tiếp tục các phần thi trước khi bước vào đêm chung kết để giành vương miện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news