Tin mới

Hết nói thô tục trên mạng xã hội, Hoa hậu Đỗ Thị Hà lại bị rơi vào 'vết xe đổ' của Midu

Thứ hai, 07/12/2020, 17:41 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Hoa hậu Đỗ Thị Hà khi xuất hiện trên sóng truyền hình lộ khuyết điểm nhạy cảm giống Midu và nhiều mỹ nhân Việt khác.

Từ khi đăng quang ngôi vị cao nhất của hoa hậu Việt Nam 2020 đến nay, Hoa hậu Đỗ Thị Hà liên tục bị soi nhiều ồn ào đời tư khiến nhiều người chú ý. Từng động thái của nàng Hậu này đều là đề tài gây chú ý của người hâm mộ. Hết bị chỉ trích vì nói thô tục trên mạng xã hội trước khi đăng quang, giờ đây, Đỗ Thị Hà lại dính 'phốt' lộ điểm nhạy cảm vì chiếc váy phản chủ trên sóng truyền hình.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà liên tục bị soi đời tư sau khi đăng quang.

Cách đây vài ngày, Đỗ Thị Hà đã chính thức xuất hiện trên sóng truyền hình sau ngày đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Có thể nói, vừa đăng quang, nàng Hậu này có lịch trình khá bận rộn nên đây là lần đầu cô chính thức xuất hiện trên truyền hình quốc gia.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà xuất hiện trên sóng truyền hình.

Thế nhưng, hình ảnh đầu tiên của Đỗ Thị Hà lại khiến khán giả thất vọng về ngoại hình kém hoàn hảo. Diện chiếc váy lụa bó sát, Đỗ Thị Hà lộ bụng mỡ ở vòng 2 thậm chí trong một số khoảnh khắc, cô còn lộ điểm nhạy cảm mà chiếc váu mắc phải.

Đỗ Thị Hà lộ điểm nhạy cảm trên sóng truyền hình.

Thân hình thật của Đỗ Thị Hà sau hơn nửa tháng đăng quang Hoa hậu Việt Nam đã để lại ấn tượng không tốt với khán giả truyền hình. Đây không phải là lần đầu tiên Đỗ Thị Hà bị chê bai ngoại hình từ khi trở thành Hoa hậu đến nay. Hết việc bị chê thân hình thô không có eo đến hàm răng không đều. Tuy nhiên, lần này, nguyên nhân do lộ thân hình kém thon gọn chính là chiếc váy phản chủ mà cô mặc trên người.

Những loại váy bằng lụa như thế này đã không ít mỹ nhân Việt phải muối mặt trên sóng truyền hình như Midu, Thanh Hằng, Hương Giang,...Dù đã nhận ra sự cố bằng chiếc váy nhưng việc lộ vùng nhạy cảm thế này cũng khiến nhiều người thấy phản cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news