Tin mới

Hoa hậu Việt Nam 2020 lộ nhan sắc ‘dừ’, gầy gò khác hẳn ảnh tự đăng

Thứ ba, 08/12/2020, 10:51 (GMT+7)

Mới đây, tân Hoa hậu Việt Nam 2020 đã xuất hiện trong sự kiện Vietnam International Fashion Week. Nhan sắc của cô nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội.

Kể từ khi đăng quang hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà đã tham gia nhiều hoạt động, sự kiện để quảng bá hình ảnh. Mới đây, cô đã tham gia Vietnam International Fashion Week trong một diện mạo hoàn toàn khác lạ.

Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà. Ảnh: internet

Tấm ảnh được đăng tải khiến nhiều người thắc mắc vì sao lại khác xa ảnh cho dính nàng hậu tự update trên Facebook. Trong hình ảnh này, làn da của Hoa hậu Việt Nam bị xỉn màu, bộ váy Đỗ Thị Hà đang diện cũng khiến cô trở nên gầy gò, xanh xao hơn. Ngay khi bức hình đăng tải đã gây nên làn sóng phản ứng gay gắt trong Cộng đồng mạng. Bởi trước đó, hình ảnh do chính tân Hoa hậu Việt Nam 2020 tự đăng tải trông khác xa với ảnh chưa qua chỉnh sửa.

Nhiều người cho rằng Đỗ Thị Hà dường như xuống sắc chi sau 2 tuần đăng quang cho lịch trình hoạt động dày đặc cùng việc phải chịu nhiều áp lực dư luận. Việc chụp hình bằng máy cơ khiến các khuyết điểm trên cơ thể cô lộ diễn rõ ràng

Hình ảnh tân Hoa hậu Việt Nam 2020 trong sự kiện Vietnam International Fashion Week khá xanh xao với làn da có phần xỉn màu. Ảnh: internet

Trong khi đó, nhiều người khác khẳng định nhan sắc của Hoa hậu Việt Nam 2020 ngoài đời vô cùng cuốn hút. Việc hình ảnh bị xỉn da, gầy gò là do ánh đèn và góc chụp gây hiệu ứng thị giác mà thôi. Thêm vào đó, hình ảnh đăng tải không phải chất lượng cao nên cũng khiến cô nàng bị “dìm” hình ảnh hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news