Tin mới

Bí ẩn cây sồi cổ được cho là chứa linh hồn của các nô lệ với hình thù kỳ quái: Ai nhìn cũng choáng ngợp

Thứ tư, 09/09/2020, 10:16 (GMT+7)

Cây sồi cổ được cho là chứa linh hồn của các nô lệ từng làm ở nơi đây có hình dáng vô cùng đặc biệt, khiến ai nhìn cũng phải choáng ngợp.

Theo tin tức trên Dailymail, cây sồi cổ này hiện đang nằm trên một mảnh đất thuộc công viên Angel Oak trên đảo Johns bang South Carolina, Mỹ.

Cây sồi có tuổi thọ gần 500 năm và cao 20 m. Đặc biệt, cây sồi có hình thù vô cùng đặc biệt khiến ai nhìn cũng phải choáng ngợp bởi đẹp như được bàn tay của con người tác động vào.

Suốt hàng trăm năm nay, cây sồi cổ luôn được người dân địa giữ gìn cẩn thận. Dù bão gió, thiên tai thì cây sồi vẫn sừng sững nơi đây suốt nhiều năm trôi qua.

>> Xem thêm: Đau lòng nhìn nhà tan nát vì cháy, cặp vợ chồng như sống lại khi tìm thấy 'báu vật' dưới đống tro tàn

Cây sồi vừa mang dáng dấp của thời gian như một bô lão trong làng vừa sở hữu nét dịu dàng, đẹp mê hồn của thanh xuân rực rỡ. Chính vì vậy những ai qua đây đều bị nó hút hồn đến say đắm.

Vẻ đẹp mê hồn của cây sồi cổ. Ảnh Dailymail

Nhưng ít ai biết rằng, đằng sau vẻ đẹp vừa gai góc vừa lãng mạn của cây sồi là những câu chuyện bí ẩn đến rùng mình. Nhiều truyền thuyết cho rằng, cây sồi chưa linh hồn của các nô lệ từng làm việc ở khu vực gần đó. Trên thực tế, hàng trăm năm trước, nơi đây có rất nhiều người từng làm nô lệ tại đây qua đời. Thậm chí, còn có người rỉ tai nhau, thường nghe thấy âm thanh lạ từ cây sồi phát ra.

>> Xem thêm: Dự đoán như thần, bà Vanga cũng có lúc tiên tri không chính xác

Cho đến nay, những bí ẩn này vẫn chưa có lời giải chỉ biết rằng, vẻ đẹp của cây sồi cổ luôn thu hút khách thăm quan đến chiêm ngưỡng và không ai cảm thấy sợ hãi trước những câu chuyện bí ẩn ma mị về nó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news