Tin mới

Bí ẩn: Người đàn ông lạ mặt đột nhiên xuất hiện không ai biết danh tính hoặc nơi anh ta đến

Thứ hai, 09/01/2023, 20:38 (GMT+7)

Một người đàn ông bất ngờ xuất hiện ở một thị trấn ven biển của Anh mà không ai biết danh tính hoặc nơi anh ta đến.

Mới đây, tờ The Sun đưa tin, một người đàn ông khoảng 40 tuổi, đội mũ bảo hiểm xe máy màu đen không có kính che mặt và mặc hai chiếc quần tây màu đen. Anh ta xuất hiện vào tháng 9/2022 nhưng cảnh sát vẫn chưa xác định được danh tính của anh ta mặc dù có nhiều thông cáo công khai và sự tham gia của Interpol.

Hiện cơ quan chức năng đã công bố những hình ảnh mới về người đàn ông có mái tóc dài rối bù và để râu khi được tìm thấy gần bờ biển ở Weymouth, Dorset, Anh. Tuy nhiên, vẫn chưa có ai xác nhận biết người đàn ông này.

Được biết, người đàn ông này có giọng Đông Âu và người ta tin rằng ngôn ngữ đầu tiên của anh ấy là tiếng Latvia.

Chân dung người đàn ông được tìm thấy gần bờ biển ở Weymouth, Dorset, Anh.
Chân dung người đàn ông được tìm thấy gần bờ biển ở Weymouth, Dorset, Anh.

Một số suy đoán rằng anh ta là một người nhập cư bất hợp pháp, trong khi những người khác nói rằng anh ta có thể bị mất trí nhớ hoặc chấn thương não.

Phía cảnh sát cho biết: “Chúng tôi vẫn chưa thể xác nhận danh tính của người đàn ông này và anh ta không thể cho chúng tôi biết anh ta là ai hoặc cung cấp bất kỳ thông tin nào về quê quán hoặc gia đình của anh ta.

Anh ấy vẫn đang được chăm sóc an toàn bởi dịch vụ y tế và ngoại hình của anh ấy đã thay đổi phần nào kể từ lần đầu tiên được tìm thấy vì anh ấy hiện đã cắt tóc và râu”

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bí ẩn chuyện lạ