Tin mới

Bí ẩn về người lợn từng tung hoành khiến nước Mỹ khiếp đảm

Thứ sáu, 27/05/2022, 10:59 (GMT+7)

Vào những năm 1960, một cộng đồng ở Florida, Mỹ đã chứng kiến loài sinh vật kỳ lạ được gọi là người lợn. Cho đến nay, người ta vẫn không thể biết được nguồn gốc thực sự của chúng là gì.

Nằm ẩn sâu trong Florida Everglades, nước Mỹ có một cộng đồng dân cư được gọi là Golden Gate Estates. Chính tại đây, từ những năm 1960, gia đình Rosen đã phát triển một hệ thống đất để kiếm tiền. Những phần đất trải dài hàng dặm mà không có bất cứ ngôi nhà nào được xây dựng. Được biết đến với cái tên Alligator Alley, một phần diện tích này đã được bang Florida mua lại để khôi phục lại nguồn gốc của nó. Khu vực này khá hoang dã và là nơi sinh sống của các loài động vật khác nhau như gấu, linh miêu, hươu, nai và báo.

Truyền thuyết địa phương kể rằng, khu vực này còn có những cư dân khác sinh sống. Họ được gọi là Squallie. Theo mô tả, đó là những sinh vật hình người thấp lùn, có mõm giống lợn. Những sinh vật này thường được coi là trẻ em do có tầm vóc nhỏ bé. Một cộng đồng từ 30-50 người lợn trưởng thành được cho là đã sống ở đây. Một số người nghĩ rằng một vài Squallie trong số này vẫn sống ở đây và các vùng khác của Florida.

Bí ẩn về người lợn từng tung hoành khiến nước Mỹ khiếp đảm
Bí ẩn về người lợn từng tung hoành khiến nước Mỹ khiếp đảm

Làm thế nào những Squallie này tồn tại? Rõ ràng, mọi thứ đã trở nên không ổn khi họ biến đổi thành người lợn. Nhiều người cho rằng những Squallie là sản phẩm của một vài cơ quan nghiên cứu thuộc chính phủ. Rất nhiều tin đồn đề cập đến phòng thí nghiệm bị bỏ hoang nằm đâu đó gần Đại lộ DeSoto và Đường Oil Well. Một số người tin rằng Squallie có nguồn gốc từ giao phối cận huyết theo thời gian. Từ đó, họ mắc phải một số căn bệnh gây biến dạng.

Nhiều truyền thuyết đề cập đến một địa điểm nhất định được gọi là Khu bảo tồn Naithlorendum. Chính nơi đây, bất cứ ai đi qua, đều bị một ông già điên bắn hạ. Liệu ông ta thuộc cộng đồng khoa học hay đơn giản chỉ là một nhân viên bảo vệ vẫn là một ẩn số. Cảm giác hoang tưởng đã chiếm lấy địa điểm này khi mọi người lo sợ cho tính mạng của bản thân và những người khác khi họ sống ở đây.

Người ta tin rằng Squallie sẽ bắt bất kỳ ai đến gần và sau đó ăn thịt họ. Một sự cố kỳ lạ khác xảy ra kể từ những năm 1960 liên quan đến Squallie. Quay trở lại ngày 14/6/2011, cảnh sát ở Florida đã ghi lại báo cáo của một người đàn ông khi ông làm hỏng chiếc xe máy của mình do nhìn thấy một "ông kẹ" xuất hiện.

Sau đó, Đội tuần tra đường cao tốc Florida cho biết người đàn ông này tên ông James Scarborough, 49 tuổi từ Golden Gate Estates, bị thương nhẹ do vụ việc. Anh ta tuyên bố bị một người đàn ông trông giống lợn đè xuống sau khi hắn làm hỏng chiếc xe máy của anh. Về cơ bản, những con Squallie này là những kẻ hoang dã tràn lan chuyển vùng tự do. 

Câu chuyện về Florida Squallie khá giống với truyền thuyết về người lợn Cannock Chase ở Anh. Có hàng trăm câu chuyện về những người hoang dã kỳ dị trên toàn thế giới nhưng chúng cũng không làm câu chuyện này trở nên kém thú vị.

(Theo Mysteries Unsolved)

>> Xem thêm: Xem Tây Du Ký lần thứ n mới biết: Trư Bát Giới mới là ‘thánh cà khịa’, cãi chem chẻm lại Đường Tăng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news