Tin mới

Bị bà Hằng mắng 'đồ không có 1 nghìn tỷ', Vy Oanh chi bao nhiêu tiền để đi đẻ?

Thứ tư, 14/07/2021, 19:35 (GMT+7)

Liên tiếp vướng ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng thời gian qua, mới đây Vy Oanh cũng đã chính thức lâm bồn, hạ sinh quý tử thứ 3 cho chồng đại gia.

Mới đây trên trang fanpage của ca sĩ Vy Oanh đã cập nhật những hình ảnh cận cảnh phòng sinh. Qua những hình ảnh được chia sẻ người hâm mộ có thể thấy được không gian nơi Vy Oanh lâm bồn khá xịn sò, đầy đủ tiện nghi như ở nhà.

Không gian nơi ca sĩ Vy Oanh đi đẻ (ảnh FPNV)
Không gian nơi Ca sĩ Vy Oanh đi đẻ (ảnh FPNV)

Kèm theo bức ảnh, phía nữ ca sĩ hào hứng chia sẻ: "Mọi thứ đã sẵn sàng để đón thiên thần nhỏ, cả nhà ai cũng nôn nao khó ngủ chờ đợi giây phút thiêng liêng này".

Phòng đẻ của Vy Oanh được trang bị như ở nhà
Phòng đẻ của Vy Oanh được trang bị như ở nhà

Được biết, nơi Vy Oanh sinh con thứ 3 cho chồng đại gia là một bệnh viện quốc tế tại Sài Gòn. Đây là một bệnh viện khá có tiếng, từng được loạt sao Việt chọn mặt gửi vàng như Thanh Thúy, Lan Khuê...

Bị bà Hằng mắng 'đồ không có 1 nghìn tỷ', Vy Oanh chi bao nhiêu tiền để đi đẻ? - Ảnh 1

Theo tìm hiểu, chi phí cho một lần sinh nở tại bệnh viện này rơi vào khoảng 31 - 60 triệu, giá cụ thể sẽ tùy thuộc vào sản phụ sinh mổ hay sinh thường cũng như nhu cầu của gia đình. Nếu Vy Oanh chơi tất tay, con số bỏ ra của gia đình nữ ca sĩ có thể vượt trên 60 triệu đồng.

Đây là bệnh viện Thanh Thúy và Lan Khuê cũng lựa chọn để sinh con
Đây là bệnh viện Thanh Thúy và Lan Khuê cũng lựa chọn để sinh con

Trước đó, ca sĩ Vy Oanh liên tục cập nhật hình ảnh về quá trình sinh nở của mình. Vào ngày 13/7, trang fanpage của nữ ca sĩ cùng đăng tải loạt ảnh cô vui vẻ, hào hứng trước giờ "vượt cạn". Theo như admin của fanpage chia sẻ, Vy Oanh đã sắp xếp, xử lý các công việc trước khi nằm ổ.

Vy Oanh trước khi lâm bồn vẫn rất vui vẻ
Vy Oanh trước khi lâm bồn vẫn rất vui vẻ
Bị bà Hằng mắng 'đồ không có 1 nghìn tỷ', Vy Oanh chi bao nhiêu tiền để đi đẻ? - Ảnh 2

Do sinh con đúng mùa dịch nên hiện người thân của nữ ca sĩ chỉ có thể ngắm cháu qua điện thoại. Trong lần vượt cạn thứ 3 này, Vy Oanh sinh con bằng phương pháp sinh thường.

Bị bà Hằng mắng 'đồ không có 1 nghìn tỷ', Vy Oanh chi bao nhiêu tiền để đi đẻ? - Ảnh 3

Thời gian qua, Vy Oanh liên tiếp vướng ồn ào với và Nguyễn Phương Hằng. Cả hai liên tục đăng tải bài viết qua lại khiến cho drama kéo dài lê thê. Chỉ đến khi đi đẻ, Vy Oanh mới chịu dừng lại với một tuyên bố sẽ tạm vắng mặt 1 tháng để chăm con. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news