Tin mới

Vy Oanh khẳng định chồng đại gia không liên quan đến lùm xùm 400 tỷ

Thứ ba, 06/07/2021, 10:45 (GMT+7)

Vy Oanh bất ngờ đăng trạng thái bênh vực khi có nhiều tài khoản nhắc đến chồng đại gia của mình.

Thời gian gần đây, câu chuyện ủng hộ 400 tỷ của Vy Oanh cùng một nữ doanh nhân bỗng thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Xoay quanh câu chuyện ủng hộ tiền Từ thiện, Cộng đồng mạng cũng bất ngờ nhắc đến chồng giọng ca Đồng xanh, cho rằng ông xã của Vy Oanh đứng đằng sau vụ việc này.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Tuy nhiên mới đây, trên trang cá nhân của mình, Vy Oanh bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái bênh vực chồng đại gia, cho biết chồng mình chẳng liên quan gì đến câu chuyện giữa mình và nữ doanh nhân cả, cho rằng đây là một hành vi vu khống.

Cụ thể, Vy Oanh viết: "Thật bẩn thỉu chỉ trẻ con lớp 3 mới chơi trò này. Đây là fanpage giả mạo, tất cả những gì giả mạo quan công an sẽ vào cuộc. Chồng tôi không bao giờ dùng bất kỳ mạng xã hội nào. Và tôi khẳng định 1 điều, chồng tôi sẽ không bao giờ lên tiếng mấy chuyện vặt trẻ con, mọi người đừng bao giờ tin nhé".

Trước đó, Vy Oanh tuyên bố sẵn sàng chi 400 tỷ nếu “ai đó” đáp ứng được yêu cầu mà cô đưa ra: “Trong vòng 2 ngày là đến 10h sáng ngày 5/7/2021 nếu cô nộp đủ chỉ 200 tỷ tiền mặt và 15 triệu liều vaccine vào quỹ phòng chống dịch Covid thì Vy Oanh sẵn sàng tặng cô 400 tỷ gấp đôi lời van xin của cô để cô đi shopping 1 lần như cô nói".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Sau đó, mạng xã hội xuất hiện một tài khoản giả mạo được cho là chồng Vy Oanh, tài khoản này xin lỗi nữ doanh nhân khi Vy Oanh đã tạo ra nhiều phiền phức, người này hứa sẽ sang tận nhà vợ chồng doanh nhân giàu có xin lỗi và cho biết bản thân đang chạy lo 400 tỷ cho Vy Oanh. Tuy nhiên, phía Vy Oanh lại khẳng định ông xã không dùng mạng xã hội và chắc chắn không quan tâm đến chuyện vặt của vợ và nữ CEO đang gây xôn xao thời gian qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan