Tin mới

Bị bạn gái nói không ra gì giữa đường, chàng trai vứt hết đồ kèm câu nói 'đi vào lòng người'

Thứ tư, 21/04/2021, 19:05 (GMT+7)

Không thể chịu đựng được nữa, người bạn trai lẳng lặng lấy đồ vứt đi rồi phóng xe đi thẳng để lại cô gái đứng giữa đường.

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao một đoạn clip ghi lại cảnh cặp đôi tranh cãi gay gắt trên phố nhận được sự thu hút đặc biệt của của netizen.

Theo đó một đôi nam nữ không biết vì lý do gì liên tục tranh cãi to tiếng trên đường Thậm chí người con trai ai phải điều khiển xe đỗ vào lề đường. Xuống xe cô gái luôn miệng mắng nhiếc và lấy chiếc váy chống nắng đập vào người chàng trai rất mạnh.

Cô gái liên tục mắng chửi người yêu. Ảnh cắt clip
Cô gái liên tục mắng chửi người yêu. Ảnh cắt clip

Sau một hồi im lặng để cô gái đánh chàng trai dường như không thể chịu đựng được nữa bất ngờ ném chiếc váy chống nắng đang cầm trên tay xuống đất sau đó đó lẳng lặng ném tiếp túi xách, mở cốp lấy từng món đồ của bạn gái và vứt thẳng tay sang bên đường đừng đồ đạc của cô gái nằm la liệt khắp nơi dưới nền đất.

Chàng trai xuống xe ném hết đồ cô gái. Ảnh cắt clip
Chàng trai xuống xe ném hết đồ cô gái. Ảnh cắt clip

Cô bạn gái đơ người trước hành động bất ngờ của bạn trai nên liên tục giữ tay anh lại nhưng vẫn không ngừng quát tháo. Kết quả anh chàng kiên quyết đuổi bạn gái cái đi và không quên đáp trả một câu: 'Anh yêu em thật ấy, nhưng đòi làm mẹ anh thì anh không chấp nhận đâu'. Nói xong chàng trai lạnh lùng lái xe đi bỏ lại cô gái đứng ở đường.

Clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Đa số mọi người đứng về phía bạn trai, việc giận hờn to tiếng với người yêu của cô gái nhận hàng loạt chỉ trích.

“Dù gì  ra đường cũng phải giữ thể hiện cho nhau chứ, ai lại chửi bạn trai giữa đường thế bao giờ”, “Ủng hộ anh trai, hiền quá để người yêu bắt nạt”, “Bạn gái không ý tứ gì cả, có gì về nhà đóng cửa bảo nhau”...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news