Tin mới

Thiều Bảo Trâm trỗi dậy 'vỗ mặt trà xanh' cực gắt hậu ồn ào duyên phận với Sơn Tùng

Thứ tư, 21/04/2021, 11:49 (GMT+7)

Không ngần ngại đả động đến chuyện riêng tư, Thiều Bảo Trâm sẵn sàng 'vỗ mặt trà xanh' sau ồn ào tình duyên với ngôi sao Sơn Tùng M-TP.

Sơn Tùng Thiều Bảo Trâm chia tay trong im lặng nhưng ai cũng biết, bởi những ồn ào xung quanh chuyện tình cảm của cả hai liên tục được netizen đem ra bàn luận. Mỗi động thái của người trong cuộc đều nhanh chóng vào tầm ngắm của dân mạng, xong người đúng kẻ sai vẫn là ẩn số.

Thiều Bảo Trâm trỗi dậy 'vỗ mặt trà xanh' cực gắt hậu ồn ào duyên phận với Sơn Tùng - Ảnh 1

Sau hơn 3 tháng ồn ào, Thiều Bảo Trâm trở lại và ngày càng khẳng định được sức hút của mình. Nữ ca sĩ nhá hàng bằng kiểu tóc mới và nhận là chị em thân thiết với Hiền Hồ - Hồ Trâm. Tiếp đó cả hai chính thức kết hợp trong một sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Trải trái trải phải".

Thiều Bảo Trâm hợp tác với Hiền Hồ ra mắt MV mới (ảnh FBNV)
Thiều Bảo Trâm hợp tác với Hiền Hồ ra mắt MV mới (ảnh FBNV)

Nghe cái tên đã khúc khuỷu, xem đến trailer lại càng thấy ẩn ý hơn với dòng chữ: "Người chơi hệ chiếu mới". Mở đầu teaser, cặp chị em Hiền - Trâm dắt tay nhau vào một căn phòng bí ẩn. Tiếp đó, một chàng trai có bóng lưng vững chãi bước ra cầm theo tấm bảng đen ghi dòng chữ "tấm chiếu chưa trải".

>> Xem thêm: Sơn Tùng mắc sai lầm lớn dù cật lực 'tẩy trắng' tai tiếng hậu ồn ào tình cảm với Thiều Bảo Trâm

Thiều Bảo Trâm trỗi dậy 'vỗ mặt trà xanh' cực gắt hậu ồn ào duyên phận với Sơn Tùng - Ảnh 2
Thiều Bảo Trâm trỗi dậy 'vỗ mặt trà xanh' cực gắt hậu ồn ào duyên phận với Sơn Tùng - Ảnh 3

Với giới trẻ, thuật ngữ này chẳng còn xa lạ, câu nói ẩn ý rằng những người trẻ chưa trải sự đời, chưa có đủ trải nghiệm cuộc sống. Cụm từ được chơi chữ ở đây là "chưa trải" nghĩa là còn mới nguyên, ẩn ý cho việc chưa trải qua những gian khó.

Thiều Bảo Trâm trỗi dậy 'vỗ mặt trà xanh' cực gắt hậu ồn ào duyên phận với Sơn Tùng - Ảnh 4

Đặt vào vấn đề chung của dư luận, cụm từ "tấm chiếu chưa trải" hiện nay cũng đang được bàn tán sôi nổi. Nó có thể nhìn từ bất cứ một khía cạnh nào của cuộc sống, nó không hẳn chê bai nhưng lại ẩn ý đầy thâm thúy về sự non nớt, thiếu thốn của người bị so sánh.

>> Xem thêm: Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm cùng tái xuất như chưa hề có ồn ào tình cảm xảy ra

Hải Tú bị lôi vào ồn ào giữa Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng (ảnh FBNV)
Hải Tú bị lôi vào ồn ào giữa Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng (ảnh FBNV)
Thiều Bảo Trâm trỗi dậy 'vỗ mặt trà xanh' cực gắt hậu ồn ào duyên phận với Sơn Tùng - Ảnh 5

Tuy ngôn "Người chơi hệ chiếu mới" trong MV teaser cũng được chú ý bởi nó khiến nhiều người liên tưởng đến chính chuyện tình cảm của Thiều Bảo Trâm. Nữ ca sĩ đã chia tay bạn trai được 3 tháng và đang từng bước chuyển mình, thay đổi theo hướng tích cực. Thay vì ẩn mình như trước đây, giọng ca Thanh Hóa trỗi dậy mạnh mẽ, đi lên từ chính khó khăn để khẳng định mình. Điều này như một cú "vỗ mặt" cực gắt dành cho "trà xanh", người khiến cho mối tình của cô và bạn trai không thể đi đến bến bờ hạnh phúc.

Thiều Bảo Trâm trỗi dậy 'vỗ mặt trà xanh' cực gắt hậu ồn ào duyên phận với Sơn Tùng - Ảnh 6

Trong MV dễ dàng nhận thấy cặp đôi nữ ca sĩ theo đuổi hình ảnh ngọt ngào, tưới mới trong teaser MV "Trải trái trải phải". Hai nữ ca sĩ diện trang phục bắt mắt nhưng vẫn không giấu được sự tươi sáng, vẻ nữ tính có phần e thẹn, tinh nghịch. Từ tiêu đề của ca khúc, nhiều người dự đoán cả hai sẽ ngược thời gian trở về tuổi đôi mươi đầy bỡ ngỡ trong MV mới này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news