Tin mới

Rich kid Tiên Nguyễn để lộ mặt mộc: Có thuộc hàng cực phẩm như lời đồn?

Thứ tư, 21/04/2021, 11:24 (GMT+7)

Rũ bỏ lớp trang điểm đậm, richkid Tiên Nguyễn gây sốt với hình ảnh mặt mộc tại nhà riêng.

Trong hội rich kid ở Việt Nam thì không thể không nhắc đến em chồng Tăng Thanh Hà - Tiên Nguyễn khi cô nàng sở hữu ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ và thần thái sang chảnh không kém chị dâu của mình.

Tiên Nguyễn vốn được biết đến là tiểu thư nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Ảnh internet
Tiên Nguyễn vốn được biết đến là tiểu thư nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Ảnh internet

Trên trang cá nhân của mình, Tiên NGuyễn thường xuyên khoe hình ảnh đi du lịch đây đó cùng phong cách thời trang sexy làm lộ thân hình gợi cảm khiến nhiều người mê mẩn. Liên tục đăng hình ảnh lung linh, được chỉnh sửa và trang điểm tỉ mỉ, nên dân mạng đã quá quen với hình ảnh sang chảnh của em chồng Tăng Thanh Hà. Thế nhưng, ít ai biết được rằng, cô nàng sở hữu mặt mộc đẹp tự nhiên, không tỳ vết.

Rich kid Tiên Nguyễn để lộ mặt mộc: Có thuộc hàng cực phẩm như lời đồn? - Ảnh 1

Mới đây, trong bức ảnh được đăng tải kèm với nội dung: “Sweat off the weekend” (Tạm dịch là Đổ mồ hôi vào ngày cuối tuần). Có thể thấy, gương mặt của Tiên Nguyễn khi rũ bỏ lớp trang điểm và quần áo lộng lẫy đều rất trẻ trung, năng động. Sở hữu lan da căng bóng, mịn màng và khỏe khoắn, làn da của em chồng Hà Tăng được bảo dưỡng vô cùng tốt khiến nhiều người ghen tỵ.

Tiên Nguyễn khoe mặt mộc đẹp không tỳ vết của mình. Ảnh internet
Tiên Nguyễn khoe mặt mộc đẹp không tỳ vết của mình. Ảnh internet
Rich kid Tiên Nguyễn để lộ mặt mộc: Có thuộc hàng cực phẩm như lời đồn? - Ảnh 2
Những lần Tiên Nguyễn gây sốt khi để mặt mộc tự nhiên. Ảnh internet
Những lần Tiên Nguyễn gây sốt khi để mặt mộc tự nhiên. Ảnh internet

Tiên Nguyên là ái nữ nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Em chồng Hà Tăng được biết đến nhiều hơn khi hồi tháng 3 vừa qua không may bị mắc Covid-19 và được ông Johnathan Hạnh Nguyễn thuê trực thăng riêng để đưa về Việt Nam điều trị.

Sau khi được các bác sĩ ở Việt Nam chữa trị khỏi bệnh, gia đình Tiên Nguyễn đã ủng hộ một số tiền vô cùng lớn đồng hành cùng chiến dịch chống lại dịch bệnh.

Hiện tại, Tiên Nguyễn được giao trọng trách làm giám đốc điều hành của Quỹ vì cộng đồng thuộc tập đoàn nghìn tỷ do bố mẹ làm chủ. Là ái nữ của tập đoàn 3000 tỷ, Tiên Nguyễn sớm có cuộc sống ‘phủ nhung lụa’, sướng ‘từ trong trứng nước’.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news