Tin mới

Bị bạn học 'cuồng yêu bám' dai suốt 8 năm, cô gái lên mạng cầu cứu

Thứ tư, 03/04/2019, 20:00 (GMT+7)

Cô bạn gái học đã bị bạn học cùng lớp 9 làm phiền đến tận bây giờ khi ngày nào cũng nhận được hàng chục tin nhắn và điện thoại.

MXH hôm qua xôn xao trước việc một cô gái trẻ tố bạn học cùng lớp 9 của mình có hành vi "quấy rồi" khi liên tục nhắn tin và gọi điện làm phiền cô suốt 8 năm liền.

Theo đó, Facebook cá nhân có tên D.N đã chia sẻ câu chuyện về bản thân rằng cô liên tục cảm thấy mệt mỏi, stress nặng và sợ hãi trong một khoảng thời gian dài vì bị làm phiền.

Đoạn tin nhắn được cho của bạn trai học cùng nhắn tin cho cô gái. Ảnh: Facebook nhân vật

Theo như lời chia sẻ của cô gái, cô học chung cùng với thanh niên này vào hồi lớp 9 nhưng chưa bao giờ nói chuyện.

Lên lớp 10 chuyển cấp nhưng người đàn ông này liên tục nhắn tin với nội dung "anh yêu em", "em là cuộc sống của anh",... cho cô gái mỗi ngày. Để đỡ phiền toái cô gái đã đổi số điện thoại, facebook để khỏi bị quấy rầy.

Tưởng mọi chuyện đã qua thì năm lớp 12, thì cô nàng tiếp tục bị thanh niên này khủng bố tiếp.

Chàng trai này liên tục nhắn tin và làm phiền cô gái. Ảnh: Facebook nhân vật

"1 lần nữa không biết đứa nào cho nó số điện thoại của mình. Nó lại có cơ hội tiếp tục. Mình rất bực mình và khó chịu khi bị làm phiền như vậy. Nhưng nghĩ kệ đi, im lặng rồi nó cũng chán.

Nhưng không, gần cuối năm 12, mình với đám bạn có đi ngang qua gần chỗ nó đứng, nó chỉ chỏ mình cho mấy đứa bạn của nó xong cười đểu. Chẳng hiểu sao máu dồn lên não, mình bay lại đánh tới tấp vô mặt nó, vừa đánh vừa rươm rướm. Vậy mà, nó không tha cho vẫn nhắn tin như vậy: "Em đánh anh như vậy anh không đau, anh rất sướng!".

Cô gái liên tục đổi số điện thoại và facebook nhưng vẫn bị làm phiền. Ảnh: Facebook nhân vật

Cô gái thậm chí cũng phải liên tục đổi số điện thoại và facebook.

Thời gian gần đây, cô lại cảm thấy sợ hãi khi sự việc lại tiếp tục xảy ra. "Mình cảm thấy stress, mệt mỏi, sợ hãi khi ra đường, lúc nào cũng trùm kín mặt".

Cô nàng cũng đã block cỡ 20 mấy nick, cuối cùng khóa luôn cả facebook, chưa kể 1 ngày gọi hàng chục cuộc, cô chặn không xuể. Kẻ này "hứa sẽ không làm phiền nữa, rồi lại chửi, xong năn nỉ, xong chửi, xong năn nỉ, đòi lên chỗ làm để quậy".

Cô gái cũng liên tục block những nick mà chàng trai này giả mạo để nhắn tin. Ảnh: Facebook nhân vật

Cô gái cảm thấy bất lực vì không thể đổi được số điện thoại, facebook được nữa nên đăng đàn hỏi cầu cứu cư dân mạng.

Chàng trai làm phiền cô gái trong thời gian dài 8 năm. Ảnh: Facebook nhân vật

Ngay khi bài đăng của cô gái này được đăng tải đã nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

"Tới mức này thì bạn báo công an được rồi đó, đeo đẳng quá lâu rồi, làm tinh thần bạn bị ảnh hưởng nhiều vì nó", một dân mạng bình luận.

"Bạn ơi cẩn thận. Báo công an thôi không đến lúc nó mất kiểm soát thì không biết chuyện gi xảy ra mất", dân mạng khác lo lắng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news