Tin mới

Lên Facebook khiêu khích, 'tiểu tam' xăm trổ bị đánh ghen không dám phản kháng

Thứ năm, 14/05/2020, 15:59 (GMT+7)

Quá bức xúc vì chồng cặp với nhân tình, trong khi đó tiểu tam lại lên Facebook khiêu khích, cô vợ đã dạy cho 'Tuesday' một bài học nhớ đời.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh Đánh ghen giữa 2 cô gái trẻ. Trong đoạn clip ghi lại cho thấy, cô gái bịt khẩu trang được cho là vợ, xông vào túm tóc, tát, đá tới tấp vào mặt, vào người cô gái xăm trổ mặc váy.

Theo cô vợ nói trong clip, vì quá bức xúc khi chồng cặp với nhân tình, trong khi đó 'tiểu tam' lại lên Facebook khiêu khích, nên đã đấm, đạp vào đùi, thậm chí túm tóc cô nhân tình kia và lôi đi xềnh xệch. Vừa lôi giữa đường, cô vợ vừa dằn mặt: "Mày sang nhà tao làm gì? Mày thích cặp với chồng tao không? Mày đi bay với chồng tao mày còn lên Facebook à? Mày thích tao cạo trọc tóc mày không? Mày tưởng tao hiền à? Mày tưởng tao không biết à?"...


Về phía cô nhân tình, do yếu thế nên chỉ biết chịu trận, không dám phản kháng. Mỗi một lần hỏi là một lần người vợ nắm đầu tình địch và thụi, đá liên tục vào bụng. Cô bồ không dám phản kháng chỉ biết cúi đầu xin tha "em không dám nữa ạ".

"Mày gọi chồng tao đến cứu mày đi, mày còn thích nữa không?", cô vợ liên tục gằn giọng, đạp vào người cô nhân tình của chồng.

Trong khi đó, dù có mặt nhưng anh chồng chỉ biết khuyên can vợ mình và che chở cho bồ, không dám làm gì hơn. Còn cô gái bị đánh đã vội vã tìm chỗ trốn, lao ra phía sau người đàn ông để tránh đòn ghen từ phía chính thất.

Ngay sau khi được chia sẻ, clip đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Bên cạnh việc lên án thói tranh vợ cướp chồng của 'tiểu tam' thì nhiều người cho rằng việc này nên được xử lý văn minh, không nên làm ầm ĩ khiến bao người chứng kiến. "Trong chuyện này, đàn ông là những người có lỗi trước, nếu họ không lăng nhăng thì chẳng có người đàn bà nào có thể xen được vào hạnh phúc gia đình bạn".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news